Ô tô - xe máy
Hưng Thịnh Phát Thái Bình giới thiệu xe Toyota Raize 2021
Phương Liên - 04/12/2021 21:33
Chiều ngày 4/12, Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình chính thức ra mắt, giới thiệu xe Toyota Raize 2021. Mẫu xe đang được những người yêu xe tại Thái Bình rất chờ đón.

Tại lễ ra mắt, các khách hàng được chiêm ngưỡng Toyota Raize với 2 phiên  bản màu đen và đỏ. Raize 2021 thuộc phân khúc hoàn toàn mới – SUV hạng A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Cái tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ "Rise – vươn lên" và "Raise – khởi xướng", là yếu tố mà hãng Nhật đặt kỳ vọng vào mẫu xe này.

Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình ra mắt, giới thiệu xe Toyota Raize 2021.

Toyota Raize 2021 có diện mạo vuông vức, góc cạnh mang đến cảm giác cứng cáp, cá tính với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4030 x 1710 x 1605 mm. Bán kính vòng quay tối thiểu của Raize 2021 đạt 5,1 m giúp xe linh hoạt hơn, dễ dàng xoay trở trong đô thị đông đúc. Khoảng sáng gầm xe 200 mm, tương đương một số mẫu SUV hạng C.

Toyota Raize với mặt ca-lăng hình lục giác cỡ lớn. Bên trong là cấu trúc dạng lưới giúp làm mát động cơ tốt hơn, từ đó tối ưu hiệu suất vận hành. Hai bên là cụm đèn sương mù LED nằm trong phần ốp chữ “T” nằm ngang, phía trên là cảm biến trước.

Khoang nội thất mang xu hướng hiện đại với cửa sổ trời, màn hình cảm ứng kích thước lên tới 9 inch nhô cao khỏi táp lô khá tương đồng với Corolla Cross. Raize sử dụng vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da, 2 lẫy chuyển số đi kèm độc nhất phân khúc. Phía sau là màn hình kỹ thuật số 7 inch có thể tuỳ chỉnh nhiều chế độ, đa thông tin…

Dù chỉ là mẫu SUV cỡ A nhưng Raize vẫn có khoang hành lý rộng rãi dung tích 369 lít. Nếu gập hàng ghế sau, dung tích có thể mở rộng tối đa 1.133 lít.

Hàng trăm người đã đăng ký lái thử mẫu xe Toyota Raize

Toyota Raize là mẫu xe phổ thông đầu tiên của Toyota Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp. Cỗ máy xăng tăng áp 1.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 2400-4000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Với giá bán từ 527 triệu đồng, mẫu SUV Toyota Raize có những điểm nhấn riêng để thu hút người dùng trong bối cảnh các mẫu xe SUV đang dần lên ngôi tại thị trường Việt Nam. Được biết, đã có hơn 100 khách hàng đặt mua xe Toyota Raize 2021 tại Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình.

Người dân Thái Bình cũng như các tỉnh lân cận có thể đến trải nghiệm hoặc đặt mua xe Toyota Raize 2021 tại Đai lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình, vòng xuyến ngã tư Đông Hòa, Thôn Nam Cầu Nhân, xã Đông Hòa, TP. Thái Bình.

Đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Ô tô Hưng Thịnh Phát được xây dựng trên diện tích gần 13.700 m2, tổng đầu tư trên 60 tỷ đồng với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng dịch vụ được thiết kế với 30 khoang sửa chữa, bao gồm 9 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 21 khoang sửa chữa Đồng Sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt, Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tin liên quan
Tin khác