Ngân hàng
3 lý do tôi mua ô tô theo đám đông
Thanh Lê - 30/10/2019 06:38
Mua chiếc xe nhiều người chọn nếu không tốt, không rẻ thì cũng phải có lý do gì đó.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi lần công bố danh sách xếp hạng doanh số bán xe là xảy ra cuộc chiến chê bai, chỉ trích, đôi khi rất gay gắt. Tôi muốn chia sẻ vài lời, nhất là tới những người chưa có xe.

Không ngạc nhiên, những xe đứng đầu danh sách bán chạy nhất luôn bị tấn công mọi phương diện và Vios của Toyota thường là nặng nề nhất. Theo ý kiến cá nhân, có lẽ phần nhiều những lời chê bai đó đến từ một đội ngũ hùng hậu của các hãng đối thủ. Tuy nhiên, sau nhiều năm như vậy ngôi vị không thể thay đổi và thực tế chiếc xe 500 - 600 triệu đồng không phải là ít tiền để mà chê. Quan trọng, những người chọn mua dòng xe này ít nhất là người có tiền, có thể mua xe thì họ có phải ngu đâu, hay nói cách khác ngu làm sao có được nhiều tiền như thế để mua xe.

Tôi xin kể câu chuyện mà tôi vô tình đọc ở đâu đó, ngẫm thấy cũng hay và dễ hình dung. Theo kinh nghiệm truyền miệng được nhiều người áp dụng, nếu bạn đi du lịch, khi bụng đói muốn tìm một nhà hàng để ăn thì bạn nên chọn nhà hàng nào có khách đông nhất để vào với ba lý do sau: 

Thứ nhất: Nhà hàng đó thức ăn ngon, vì ngon nên mới đông khách như vậy.

Thứ hai: Nếu không ngon mà đông khách thì thức ăn đó phải rẻ.

Thứ ba: Nếu không ngon, không rẻ mà vẫn đông khách thì bạn không phải là người ngu duy nhất.

Vậy thôi, tôi vừa mua xe được 3 tháng... Trời ơi, sướng!.

Tin liên quan
Tin khác