5 mẫu xe dưới đây đều đáp ứng được những tiêu chuẩn đó cùng chất lượng đảm bảo của thương hiệu.
Harley-Davidson Street Rod 2017: Cá tính
Street Rod 2017 có bộ ghi đông hạ thấp và ngang, mang phong cách twin-boxer. Bình xăng vuốt ra phía sau, yên xe được bọc da và dày hơn, tạo được tư thế ngồi thoải mái.
Bảng đồng hồ được thiết kế đơn giản với đồng hồ analog tích hợp một màn hình màu hiển thị tốc độ bên trong. Đèn pha dùng bóng halogen truyền thống, trong khi đèn đuôi và đèn báo hiệu đều dạng LED.
Hệ thống phuộc trước 43mm với góc nghiêng 27 độ, giảm chấn sau tích hợp bình dầu tăng được độ êm ái khi vận hành, đồng thời gắp sau dài hơn. Phanh đĩa đôi ở cả phía trước và sau đường kính 300mm caliper kép hai piston của Beringer, công nghệ ABS được tích hợp. Mâm xe bảy chấu 17 inch cùng lốp thể thao Michelin Scorcher 21.
Yamaha MT-09: Hiện đại
Xe có đèn pha dạng đôi sử dụng công nghệ LED gương cầu bốn bóng, mỗi bên có thêm một dải đèn LED định vị nhỏ, trong khi đèn signal được di chuyển xuống vị trí thấp, cạnh két nước tản nhiệt. Ở phía sau, pat biển số không gắn liền với đuôi xe, mà nằm tại chi tiết gắn với trục bánh sau.
Chiều cao yên xe 820mm, dung tích bình xăng 14 lít. Mâm xe có kích thước 17 inch, sơn màu xanh GP hoặc vàng Neon trẻ trung.
Cung cấp sức mạnh cho MT-09 2017 là khối động cơ 3 xilanh dung tích 847cc, làm mát bằng dung dịch, sản công suất tối đa 115 mã lực, moment xoắn cực đại 87,5Nm tại 8.500 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp đi kèm bộ côn sang số nhanh Assist & Slip Clutch.
Trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh đĩa đơn phía sau, đĩa đôi phía trước, công nghệ ABS được tích hợp.
Honda Rebel 300: Giản dị
Rebel 300 được trang bị động cơ DOHC 2 xilanh, dung tích 286cc thừa hưởng từ CBR300R, sản công suất 30,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và moment xoắn cực đại 27Nm tại 7.250 vòng/phút. Hệ thống giảm xóc trước thuộc loại phuộc ống lồng, đường kính 41mm, giảm xóc sau bằng lò xo đôi. Phanh đĩa đơn đường kính 296mm cho cả bánh trước 130/90 và bánh sau 150/80.
Ducati Scrambler Cafe Racer: Hoài cổ
Các chi tiết tạo vẻ ấn tượng cho xe là bộ bảo vệ đèn lái hình chữ X, ghi đông clip-on tạo trọng tâm thấp, gương chiếu hậu tròn gắn ở đầu tay lái, yên solo với phần gù ở phía sau… Bộ ốp thân xe với số hiệu 54 gắn liền với tên tuổi tay đua lừng danh Bruno Spaggiari của Ducati trong quá khứ. Bên cạnh đó là cặp ống xả hàng hiệu Termignoni đầy “chất chơi”.
Sức mạnh của Ducati Scrambler Cafe Racer vẫn là khối động cơ dung tích 803cc, sản công suất tối đa 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và moment xoắn cực đại đạt 65Nm tại 5.750 vòng/phút.
Xe được trang bị hộp số sáu cấp. Hệ thống kiểm soát bướm ga mới giúp cho xe vận hành mượt mà và mạnh mẽ hơn ở những vòng tua cuối. Phanh Brembo hiệu năng cao với ABS.
Moto Guzzi V9 Bobber: Độc đáo
Cặp lốp to bản cùng yên thấp phù hợp với nhiều người. Tay lái rộng và được bố trí khá thấp giúp cho tư thế ngồi rất thoải mái.
Cụm đèn pha kiểu dáng cổ điển hòa hợp cùng tông màu đen xám của toàn bộ chiếc xe. V9 Bobber nổi bật với khối động cơ 2 xilanh hình chữ V nằm ngang thân xe, dung tích 850cc, phun nhiên liệu điện tử nhưng vẫn sử dụng hệ thống làm mát bằng gió đi kèm hộp số 5 cấp. Xe đạt công suất 55 mã lực và momen xoắn cực đại 64,4Nm.
Moto Guzzi V9 Bobber vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc kiểu truyền thống với ống lồng giảm chấn thủy lực. Tuy nhiên, hệ thống phanh đĩa (cả trước lẫn sau) đã được hỗ trợ bởi hệ thống chống bó cứng phanh ABS thời thượng. Đây thực sự là mẫu xe dành cho những doanh nhân không muốn đi theo lối mòn.