Tài chính - Chứng khoán
6 tháng, Bảo hiểm PVI đạt doanh thu hơn 4.300 tỷ đồng
Chí Tín - 20/07/2018 20:28
Tổng công ty Bảo hiểm BVI vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và công bố một số thông tin về tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018.
Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Bảo hiểm PVI ước đạt trên 200 tỷ đồng

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, công ty này đạt tổng doanh thu 4.320 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt trên 200 tỷ đồng, hoàn thành 104,2% kế hoạch 6 tháng.

Trong lĩnh vực Bảo hiểm công nghiệp, Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì vị thế nhà Bảo hiểm Công nghiệp số 1 Việt Nam với hàng loạt các công trình, dự án trọng điểm quốc gia.

Trong đó, một số hợp đồng lớn gồm bảo hiểm tài sản cho Nhiệt điện Nghi Sơn 2 – một trong những dự án FDI lớn nhất của Việt Nam trong năm 2018, bảo hiểm cước điện thoại cho 2 nhà mạng Mobifone và Viettel, dịch vụ bảo hiểm hàng không cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH), Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu…

Bên cạnh đó Bảo hiểm PVI cũng đã tái tục thành công các đơn bảo hiểm năng lượng trọn gói, bảo hiểm tài sản kỹ thuật cho các đơn vị trong ngành Dầu khí Việt Nam.

Trong lĩnh vực bán lẻ, công ty bảo hiểm này đang triển khai nhiều dự án phát triển sản phẩm với những đối tác lớn như Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng TMCP Á châu (ACB), Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Công ty Hàng không Cổ phần Jetstar Pacific Jetstar Pacific, Asahi, Oppo...

Theo đó, Bảo hiểm PVI đang dẫn đầu trong việc cung cấp các tiện ích thông minh, tiện lợi, nhanh gọn như: Hotline 24/7, giám định trực tuyến, bảo hiểm trực tuyến. Riêng với kênh bán bảo hiểm trực tuyến, doanh nghiệp này đã được cải tiến với nhiều tính năng mới trong đó áp dụng cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử và tái tục online bảo hiểm vật chất xe ô tô giúp khách hàng nắm quyền chủ động trong việc tìm hiểu thông tin, lựa chọn loại sản phẩm và phương thức thực hiện phù hợp.

Vừa qua, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Quốc tế A.M. Best cũng đã xác nhận Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì kết quả xếp hạng năng lực tài chính (FSR) ở mức “B++” (Tốt) và xếp hạng năng lực tín dụng của tổ chức phát hành (ICR) ở mức “bbb”.

6 tháng cuối năm 2018, ngoài việc đặt mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cả năm, Bảo hiểm PVI dự kiến sẽ thành lập mới 3 đơn vị thành viên tại các địa bàn trọng điểm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.

Tin liên quan
Tin khác