Viễn thông - Công nghệ
9Pay được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN 2024
P.V - 23/05/2024 08:08
Vừa qua, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN tổ chức tại Singapore, 9Pay là công ty Fintech duy nhất lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN 2024.
TIN LIÊN QUAN

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng của 9Pay trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử cho thị trường Việt Nam và khu vực.

 

Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ V cùng Lễ công bố ASEAN Award 2024 được Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN tổ chức tại Singapore, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là sự kiện thường niên, luân phiên tại các nước ASEAN, hướng tới việc thúc đẩy hợp tác kinh tế và phát triển bền vững trong khu vực. Với chủ đề “Hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - ASEAN: thời cơ và triển vọng”, Diễn đàn năm nay tập trung vào việc thảo luận về thực trạng, giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong khu vực gặp gỡ, kết nối.

Chương trình có sự tham gia của nhiều lãnh đạo cấp cao, chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp từ các quốc gia thành viên ASEAN như Singapore, Indonesia, Việt Nam, Malaysia. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi bật như: Ông Vũ Văn Minh - Phó Đại sứ Việt Nam tại Singapore, Ông Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ông George Choo - Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Singapore… 

Ông Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu trong Diễn đàn Kinh tế ASEAN

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh kinh tế thế giới đầy biến động, hợp tác kinh tế giữa Việt Nam với ASEAN vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, nổi bật như một điểm sáng trong bức tranh chung. Kết quả đó là nhờ vào sự nỗ lực và đóng góp không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp. Qua đó, ASEAN Award 2024 được ra đời nhằm ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu có đóng góp nổi bật cho sự phát triển kinh tế xã hội của không chỉ Việt Nam mà còn khu vực Đông Nam Á.

Xuất hiện trong hàng ngũ doanh nghiệp tiêu biểu tham dự Diễn đàn, 9Pay là đơn vị Trung gian thanh toán được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, có những đóng góp tích cực, mang lại những giải pháp thanh toán toàn diện cho các công ty, tổ chức trong và ngoài nước.

Trải qua gần 6 năm thành lập và phát triển, 9Pay đang từng bước khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Với những sản phẩm và dịch vụ như: Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ - Chi hộ, 9Pay đang nỗ lực góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện và ủng hộ thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam cũng như trong khu vực. Các giải pháp của 9Pay đã nhanh chóng chinh phục 2,5 triệu người dùng Ví điện tử; đồng hành cùng hơn 1,000 đối tác; xử lý hàng tỷ đô giá trị giao dịch mỗi năm. Với những nỗ lực không ngừng, vừa qua, 9Pay đã vào Top 5 Kênh thanh toán được yêu thích nhất, trong khuôn khổ ngày hội game Việt Nam - Vietnam Game Awards 2024.

9Pay được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN 2024

Không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước, 9Pay còn đang từng bước vươn ra thế giới. Các giải pháp thanh toán, đặc biệt là Thu hộ - Chi hộ của 9Pay đã hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động thương mại, đầu tư giữa Việt Nam với các đối tác trong khối ASEAN. Chiến lược mở rộng hợp tác trong khu vực ASEAN và toàn cầu đang được 9Pay triển khai một cách bài bản, mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa khát vọng trở thành công ty Fintech hàng đầu khu vực.

Việc vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN 2024, trong Lễ công bố ASEAN Award là sự ghi nhận của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội đối với những đóng góp của 9Pay trong thời gian qua. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hợp tác quốc tế, chung tay xây dựng hệ sinh thái tài chính số đa dạng, từ đó thúc đẩy sự thịnh vượng chung của Việt Nam và khu vực.

Giải thưởng "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ASEAN 2024" đánh dấu một cột mốc quan trọng mới trong hành trình phát triển của 9Pay. 9Pay cam kết sẽ tiếp tục mang giải pháp thanh toán số làm lợi thế cạnh tranh, vươn xa trên trường quốc tế, hoàn thiện sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tài chính tốt nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tin liên quan
Tin khác