Đầu tư và cuộc sống
Á hậu 1 Huyền My lao đao với scandal lộ ảnh nóng
Thiên Vũ - 13/12/2014 12:05
Huyền My trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trong sự tiếc nuối của công chúng thì ngay lập tức, cô phải đối đầu với scandal lộ ảnh nóng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Á hậu 1 Huyền My duyên dáng, dịu dàng với áo dài
BTC gặp Á hậu 1 Huyền My trao đổi những lùm xùm hậu cuộc thi
Á hậu 1 Huyền My lên tiếng việc ăn mặc hở hang ở quán bar
Ngắm biệt thự triệu đô của Á hậu 1 Huyền My
Cặp thí sinh "cân sắc, cân tài" tại cuộc thi Hoa hậu VN 2014

Á hậu Huyền My đã dành được không ít tình cảm của công chúng sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên đăng quang, Tân hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhận được rất nhiều ‘gạch đá’ về nhan sắc của mình.

Huyền My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Càng ném đã Kỳ Duyên, công chúng lại càng tỏ vẻ nuối tiếc cho á hậu Huyền My. Nhiều ý kiến còn cho rằng, cô xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu hơn Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ngay trong đêm chung kết, rất nhiều ý kiến so sánh nhan sắc của Hoa hậu và á hậu được đưa ra, khiến cho tên tuổi của cả hai "nổi như cồn" bởi những tranh luận không có hồi kết.

Huyền My trở thành Á hậu 1 trong sự tiếc nuối của công chúng

Bất ngờ, tối 7/12, loạt 3 bức ảnh một người mẫu nữ mặc nội y diễn trong quán bar, và bức ảnh mặc đồ coldplay theo dáng nàng thỏ khiêu gợi đứng trước gương được cho là của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Huyền My.

Ý kiến trái chiều tỏ ra thất vọng, một số khác khẳng định người trong ảnh không phải là Huyền My, vì bức ảnh khá mờ và cô gái trong ảnh đeo kính đen nên không rõ.

Không ít những người đang ủng hộ Huyền My sau khi nhìn thấy bộ ảnh "hở bạo" của Á hậu đã quay sang thất vọng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, bức ảnh mờ, và người mẫu nội y đeo kính đen, không nhìn rõ mặt, và chắc chắn nhân vật trong ảnh không phải là Á hậu 1 Huyền My.

Cựu siêu mẫu Hạ Vy 

Sáng 8/12, trả lời báo chí và viết trên trang cá nhân, siêu mẫu Hạ Vy - Giám đốc Công ty Venus miền Bắc, người chịu trách nhiệm quản lý của Á hậu Huyền My khẳng định: "Huyền My là cô bé rất ngoan, vào công ty của tôi từ năm 15 tuổi. Mọi người đang hiểu lầm em ấy rồi

Hai tấm ảnh chụp ảnh người mẫu mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar gây sốc không phải là Huyền My. Nếu nhìn kỹ, mọi người sẽ thấy đó không phải gương mặt của em ấy.

Riêng với tấm ảnh mặc đồ nội y theo kiểu cosplay nàng thỏ khêu gợi cũng không phải luôn. Vì hôm đó đi thử đồ tại shop một người bạn, Huyền My và nhiều em người mẫu khác của công ty tôi có tự chụp khi mặc đồ với phong cách này nhưng là trang phục màu đỏ chứ không phải màu đen".

Cũng trong sáng 8/12, một số thông tin thân cận cho biết, Huyền My được sinh ra trong gia đình gia giáo, có bố làm việc trong Viện hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội, mẹ là giám đốc thẩm mỹ viện. Cả gia đình đang sinh sống trong một căn biệt thự Pháp đẹp đáng mơ ước của người dân Hà thành.

Cựu siêu mẫu Hạ Vy nói thêm: "Tôi dám vỗ ngực xưng tên khẳng định Huyền My và cả công ty của tôi không có bất kỳ một đại gia nào chống lưng. Tôi đi bằng con đường lương thiện và chân chính. Tôi không dựa ai nên học trò của tôi cũng luôn khẳng định bản thân bằng chính năng lực của mình".

Trước sự xôn xao của dư luận, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phải triệu tập khẩn cấp Á hậu Huyền My, yêu cầu cô phải giải trình về sự việc

Ban tổ chức cũng cho biết, những phát ngôn trước đây của Huyền My về vấn đề này trên báo giới đều không được công nhận. Huyền My và ban tổ chức sẽ có buổi làm việc, trao đổi cụ thể hơn.

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng về vụ việc của Huyền My 
Á hậu Huyền My chưa kịp vui đã phải đối mặt với sóng gió

Trước những thông tin liên tục gây bất lợi cho Á hậu Huyền My, công chúng lo ngại rằng một hình ảnh không đẹp sẽ làm xấu đi danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

Đang từ một á hậu được hết lời ca tụng vì "có nhan sắc vượt trội hơn Kỳ Duyên", Huyền My lại rơi vào trạng phái bị dư luận soi xét. Cho dù có như thế nào, thì chắc chắn dư luận và chính bản thân Huyền My cũng đang chờ đợi kết luận của ban tổ chức.

Diệu Linh đi thi Hoa hậu Du lịch QT dù chưa được cấp phép

Dù chưa nhận được giấy phép đi thi từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng vì thời gian chuẩn bị không kịp, người mẫu Diệu Linh vẫn lên đường sang Malaysia tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2014.

Hoa hậu Mai Phương Thuý kiêu sa tựa nữ thần

Dù đã đăng quang 8 năm, nhưng hiện tại Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn luôn giữ được phong độ với nhan sắc ngày càng toả sáng rạng ngời…

Vẻ đẹp hoàn mỹ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang

Với thân hình hoàn mỹ, khuôn mặt gợi cảm, làn da trắng không tì vết, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang khiến nhiều người khen ngợi.

Sức hút khó cưỡng Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan

() Những ngày này, Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan (danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010) đang có mặt tại London, Anh để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 14.12 sắp tới tại London, Anh Quốc.

Tin liên quan
Tin khác