Cụ thể, ABBAnk và Biti’s cam kết sẽ hợp tác và đồng hành cùng nhau dựa trên 4 mục tiêu chính: Hợp lực trong việc kiến tạo trải nghiệm khách hàng hạnh phúc; Cùng nhau xây dựng và lan toả văn hoá hạnh phúc trong cộng đồng; Cùng chia sẻ và hợp tác các cơ hội kinh doanh và Đồng kiến tạo giá trị mới dựa trên việc kết hợp thế mạnh của hai bên.
Theo đó, đây là lần đầu tiên trên thị trường có một ngân hàng và một doanh nghiệp cùng hợp lực thiết kế trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, lan toả lối sống hạnh phúc trong cộng đồng.
Lễ ký kết được xem là bước khởi đầu cho quá trình hợp tác đa dạng của ABBank và Biti’s, dựa trên sự tương đồng về triết lý kinh doanh hướng tới trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng.
Dự kiến sắp tới, hai bên sẽ triển khai hợp tác trên nhiều phương diện, từ sản phẩm dịch vụ, khách hàng, kênh phân phối, hoạt động quảng bá và các chính sách chia sẻ.
Ông Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng giám đốc ABBank nhận định: “Mô hình kinh doanh đồng kiến tạo đem đến cơ hội phát huy thế mạnh và khai thác tối đa tiềm năng của cả hai bên. Đó là cách phát triển mà cả ABBank và Biti’s cùng hướng tới khi quyết định đồng hành cùng nhau và đồng hành cùng khách hàng.
Trong lần hợp lực lần này, Biti’s sẽ vừa là khách hàng vừa là đối tác của ABBank để không chỉ tạo thêm lợi ích cho cả hai bên mà còn tạo ra những giá trị mới cho thị trường và người tiêu dùng. Đây cũng chính là một trong những bước hiện thực hóa chiến lược khách hàng làm trọng tâm mà ABBank theo đuổi những năm qua.”
Đánh giá về cơ hội hợp tác cùng ABBankK lần này, bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s cũng cho biết: “Sứ mệnh của Biti’s là cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả. Cộng đồng hiểu rộng ra bao gồm cả công nhân viên, khách hàng, đối tác và toàn xã hội”.
Việc hợp tác cùng ABBank không những giúp hai doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của nhau, mà còn là cơ hội để Biti’s lan tỏa mạnh mẽ sứ mệnh về tinh thần phục vụ, nâng niu trải nghiệm hạnh phúc, tiện lợi của khách hàng.