Thông tin doanh nghiệp
AIA lan toả tinh thần sống "khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn"
Như Loan - 29/07/2020 09:55
Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA vừa công bố kế hoạch tổ chức sự kiện sức khỏe và chăm sóc sức khỏe trực tuyến đầu tiên trên 13 thị trường của Tập đoàn trong khu vực.
AIA Live sẽ được phát sóng vào Chủ nhật, ngày 2 tháng 8 với hơn 30 phiên độc đáo

Với nội dung về sức khỏe và lối sống lành mạnh nhằm truyền cảm hứng, thúc đẩy và hướng dẫn mọi người trong khu vực, giúp họ sống "Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn" như một phần trong cam kết của AIA.

Sự kiện có sự góp mặt của David Beckham, các huấn luyện viên từ Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, đầu bếp nổi tiếng Jeremy Pang và nhiều khách mời quan trọng khác.

Các chủ đề chính sẽ bao gồm: Sức khỏe tinh thần, tập thể dục, vận động, nghỉ ngơi, dinh dưỡng, phát triển cá nhân, cũng như những khoảnh khắc nhẹ nhàng của âm nhạc và hài kịch.

AIA Live tôn vinh sự đa dạng văn hóa của khu vực, được thiết kế dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều thị trường, đồng thời giúp mọi người xích lại gần nhau để chia sẻ kiến ​​thức về sức khỏe và lối sống lành mạnh một cách thú vị và hấp dẫn. 

Ông Stuart A. Spencer, Phó tổng giám đốc Thương hiệu và Truyền thông Tập đoàn AIA, cho biết: “Trong bối cảnh thế giới đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19, chúng tôi nhận thấy có sự thay đổi về suy nghĩ và hành vi trong cộng đồng, chúng tôi cam kết giữ kết nối chặt chẽ với khách hàng và hỗ trợ họ kiến ​​thức, đưa ra những lời khuyên thiết thực cho sức khỏe, lối sống lành mạnh. Do đó, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu AIA Live, một sự kiện đầu tiên, sẽ là một ngày đầy năng lượng, cảm hứng và là một cách có ý nghĩa để chúng tôi thực hiện cam kết giúp mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”.

Theo đó, AIA Live sẽ được phát trên kênh YouTube Sống khỏe của AIA và các thành viên AIA Vitality có thể nhận được điểm AIA Vitality khi tham gia. Bằng cách đăng ký tham gia sự kiện, những người tham gia sẽ có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn bao gồm các chuyến đi tới London để xem Spurs thi đấu và gặp gỡ các cầu thủ trong đội của họ, cũng như trái bóng có chữ ký của David Beckham, học nấu ăn với Jeremy Pang và nhiều quà tặng khác từ các đại sứ khác của AIA.

 

Để đăng ký và tìm hiểu thêm về AIA Live, vui lòng xem và thực hiện tại: https://www.aia.com.vn/vi/Su-kien-noi-bat/aia_live.html

 

Tin liên quan
Tin khác