Tài chính - Chứng khoán
AIA Việt Nam áp dụng mô hình Văn phòng Tổng Đại lý mới
Chí Tín - 19/08/2015 20:48
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa khai trương Văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên theo mô hình mới.
AIA trao học bổng và quà cho học sinh nghèo nhân dịp khai trương Văn phòng

Mô hình mới mang tên AIA GA NEXT được AIA khai trương tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự kiến, thời gian tới, AIA sẽ tiếp tục mở thêm các Văn phòng Tổng Đại lý khác theo mô hình này.

Theo đó, Văn phòng Tổng Đại lý GA NEXT  vừa là văn phòng làm việc của lực lượng đại lý chuyên nghiệp của AIA Việt Nam, vừa là nơi để khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ tư vấn, giao dịch bảo hiểm.

Đại diện AIA Việt Nam cho biết, thực tế nhu cầu mua bảo hiểm của người dân vẫn còn lớn, tuy nhiên, cần phải có những phương pháp mới để người dân nhận ra nhu cầu thực của họ. Theo đó, mô hình AIA GA Next là một phương pháp tiếp cận mới bằng cách tạo ra một không gian mở, tạo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng để họ dễ dàng dãi bày những mong muốn, kỳ vọng của họ. Qua đó các tư vấn viên có kinh nghiệm có thể đưa ra những giải pháp tài chính tối ưu cho từng khách hàng.

Theo ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, việc mở văn phòng Văn phòng Tổng Đại lý GA NEXT tại Hà Nội là nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phỏng Tổng Đại lý của AIA Việt Nam nhằm cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.

Như vậy, bên cạnh việc đầu tư vào các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng theo mô hình mới là “nest by AIA” và “AIA Exchange”, AIA Việt Nam tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới thông qua hệ thống các Văn phòng Tổng Đại lý, đặc biệt là hệ thống các Văn phòng Tổng Đại lý theo mô hình GA NEXT trong tương lai.

Với việc khai trương VPTĐL, mô hình GA NEXT nói trên, mạng lưới phục vụ khách hàng của AIA Việt Nam hiện bao gồm hơn 120 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Cùng với việc mở Văn phòng Tổng Đại lý GA NEXT đầu tiên tại Hà Nội, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Thành phố Hà Nội, AIA Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng và 30 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Tin liên quan
Tin khác