Thông tin doanh nghiệp
APEA 2024: BCA Group vinh danh Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương”
Như Loan - 25/10/2024 09:00
Giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương" tại APEA 2024 là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của BCA Group trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Ra đời từ năm 2008, BCA Group đã tiên phong trong việc kiến tạo một hệ sinh thái toàn diện, giúp doanh nhân Việt Nam vươn tầm quốc tế. Với sứ mệnh "Tăng cường năng lực doanh nhân", chúng tôi đã đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp, trang bị cho họ những kiến thức, kỹ năng và nguồn lực cần thiết để đạt được thành công vượt trội.

Corporate Excellence Award (Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương) trong khuôn khổ giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của BCA Group trong việc kiến tạo một cộng đồng doanh nhân Việt Nam mạnh mẽ và thịnh vượng.

Tiên phong trong lĩnh vực kết nối doanh nhân toàn cầu

Thông qua tổ chức BNI, BCA Group đã giúp kết nối doanh nhân Việt Nam, đặc biệt là thời điểm sau dịch Covid-19. Khi các doanh nghiệp bên ngoài phải chịu lỗ, phải thu hẹp quy mô sản xuất, sa thải nhân viên, chuyển đổi mô hình kinh doanh, thậm chí đóng cửa. Sau gần 2 năm trải qua 4 đợt dịch Covid-19, số lượng thành viên BNI đã tăng trưởng vượt bậc từ hơn 4.000 thành viên lên 7.809 thành viên trong thời điểm bấy giờ.

Tính đến giữa tháng 10/2024, BNI Việt Nam có 9.333 thành viên thuộc 229 Chapter tại các khu vực khác nhau, bao phủ 32 tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Trong 12 tháng qua, các thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 484.705 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 15.046 tỷ đồng.

Tiên phong trong lĩnh vực huấn luyện và tái đào tạo doanh nghiệp

Thông qua ActionCOACH, BCA Group đã giúp chủ doanh nghiệp tăng cường năng lực quản trị thông qua các hoạt động huấn luyện và tái đào tạo cho chủ doanh nghiệp.

ActionCOACH Việt Nam đã giúp hàng ngàn chủ doanh nghiệp phát triển toàn diện cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp, tạo ra hàng trăm ngàn lao động có việc làm, đóng góp cho xã hội phát triển kinh tế cũng như hỗ trợ cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tiếp cận các công thức thành công đã được áp dụng và chứng minh hiệu quả tại 83 quốc gia.

Đổi mới và phát triển bền vững

Chìa khóa thành công của BCA Group chính là khả năng đổi mới không ngừng. Việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ hiện đại như Simplamo, Misa và AI vào quản lý đã giúp công ty tự động hóa quy trình, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đột phá. Đầu tư vào đào tạo và hỗ trợ chuyển đổi số cho nhân viên đã giúp BCA Group xây dựng một đội ngũ năng động, sẵn sàng đón nhận những công nghệ mới, từ đó tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.

Trách nhiệm cộng đồng - Xây dựng xã hội bền vững

Bên cạnh việc phát triển doanh nghiệp, BCA Group còn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động vì cộng đồng. Công ty đã triển khai nhiều chương trình thiện nguyện và các sáng kiến phát triển cộng đồng nhằm giúp đỡ các tổ chức xã hội và cải thiện đời sống cho các hoàn cảnh khó khăn.

Một trong những hoạt động nổi bật là thành lập Quỹ từ thiện BNI Foundation của BNI Việt Nam, tổ chức kết nối thương mại hàng đầu thế giới. Theo triết lý “Cho là Nhận,” BNI Foundation đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như xây nhà tình thương, trao học bổng, cứu trợ lũ lụt, và xây trường học cho trẻ em nghèo. BNI Foundation Việt Nam không chỉ tập trung vào hỗ trợ vật chất mà còn hướng tới giúp trẻ em và học sinh có một tương lai tươi sáng hơn.

Một ví dụ cụ thể là chương trình thiện nguyện "Đông ấm yêu thương" do BNI Golden tổ chức tại Trường Tiểu học 1 Môn Sơn, Nghệ An, với sự tham gia của các thành viên BNI và đại diện địa phương, đóng góp 100 triệu đồng để mua máy lọc nước, bàn ghế, và đồ dùng học tập cho học sinh. Hay gần đây nhất, BNI Foundation Việt Nam và cộng đồng BNI toàn quốc đã cùng chung tay hỗ trợ chia sẻ với các thành viên và cũng như các hộ dân chịu ảnh hưởng bởi cơn bão YAGI.

Nhìn về tương lai - BCA Group tiếp tục vươn tầm quốc tế

Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương tại APEA 2024 không chỉ là sự ghi nhận cho những thành tựu đã đạt được mà còn là động lực để BCA Group tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh và vươn ra quốc tế. Ông Hồ Quang Minh - Nhà sáng lập và là Chủ tịch của BCA Group, cho biết: "Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam và quốc tế".

Giải thưởng APEA 2024 đã đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình phát triển của BCA Group. Với cam kết phát triển bền vững và không ngừng cải tiến, công ty sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và vươn tầm ra toàn cầu. 

Tin liên quan
Tin khác