Ngày 27/3, bên cạnh sự kiện khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025 (HCM City Export 2025), Arobid đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều đối tác quan trọng như: Hội Y tế TP.HCM, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) và Công ty cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam trong phát triển triển lãm số.
![]() |
Arobid đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều đối tác quan trọng trong phát triển triển lãm số. |
Theo đại diện doanh nghiệp, điểm mới năm nay của HCM City Export 2025 là lần đầu tiên triển khai triển lãm số, tích hợp trên nền tảng thương mại điện tử B2B Arobid, giúp các doanh nghiệp kết nối linh hoạt, giao thương hiệu quả và mở rộng thị trường bền vững trong kỷ nguyên số.
Ngoài ra, thông qua hoạt động ký kết cùng ngày, Arobid cũng sẽ triển khai mô hình triển lãm số cho Triển lãm Quốc tế ngành lương thực - thực phẩm TP.HCM năm 2025 (HCMC FOODEX 2025), Triển lãm quốc tế Giấy và bao bì Việt Nam 2025 – VPPE, Triển lãm Quốc tế Dược phẩm, Thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Thông qua những thỏa thuận hợp tác này, Arobid cùng các đối tác đặt mục tiêu đến cuối năm 2026 triển khai thành công 20.000 - 30.000 gian hàng số trên nền tảng thương mại điện tử B2B Arobid.
“Triển lãm số trên Arobid có thể giúp doanh nghiệp kết nối trực tiếp với các nhà mua hàng quốc tế, nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường toàn cầu và thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Hoạt động giao thương diễn ra liên tục 365 ngày/năm trên một nền tảng duy nhất, tạo điều kiện để doanh nghiệp duy trì kết nối, mở rộng thị trường một cách bền vững”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.