Lễ ra mắt smartbox của Asanzo |
Đây là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, có giá 1,5 triệu đồng. Mức giá này chỉ bằng 30-50% giá các sản phẩm cùng loại được nhập khẩu trên thị trường.
Cùng với sự kiện này, Asanzo cũng phát động cuộc thi tìm kiếm câu slogan mới cho công ty. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 19/8 đến ngày 3/10/2015. Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào khoảng giữa tháng 10/2015 với giải nhất là 40 triệu đồng và 1 chiếc tivi Led 50 inch nhãn hiệu Asanzo.
Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo cho biết, hoạt động này là sự tiếp nối mục tiêu cung cấp sản phẩm giá rẻ của Asanzo. Nếu thuê đơn vị tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp, chi phí có thể đội lên gấp 3 - 5 lần, tác động đến giá thành sản phẩm tivi giá rẻ Asanzo.
Thương hiệu Asanzo được ra mắt vào đầu năm 2014, tiền thân là công ty TNHH Điện tử Bảo Ngọc với thương hiệu Supo Việt, chuyên sản xuất các mặt hàng điện gia dụng như nồi áp suất, nồi cơm điện, máy ép trái cây, lò vi sóng…
Công ty Cổ phần Asanzo Việt Nam đã xây dựng nhà máy trị giá hơn 400 tỷ đồng tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc A để sản xuất tivi mang thương hiệu Asanzo.