Ô tô - xe máy
Audi Q2 ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm 1,68 tỷ đồng
Hoàng Nam - 10/06/2021 22:08
Mẫu SUV nhỏ gọn, thể thao này được làm sắc nét hơn giúp phần ngoại thất thêm phần khác biệt nhờ thiết kế hoàn thiện nổi bật cùng đèn pha mới.

Audi Q2 có dáng vẻ thể thao, thon dài và mạnh mẽ, các góc cạnh đều toát lên sự tự tin. Chiếc SUV nhỏ gọn dài 4,21m, dài hơn 17 mm so với phiên bản tiền nhiệm. Trục cơ sở dài 2,589 m, chiều rộng 1,79 m, và chiều cao 1,55 m được giữ nguyên. Hệ số cản gió nhờ hệ thống treo thể thao là 0,31 - chỉ số tốp đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Mẫu SUV cỡ nhỏ ra mắt tại Việt Nam trang bị hộp số tự động S tronic 8 cấp kết hợp với động cơ xăng 1.4 TFSI công suất 110 kW (150 mã lực), mô-men xoắn 250 Nm trong khoảng 1.500 - 3.500 vòng/phút.

Hộp số 8 cấp S tronic được trang bị tiêu chuẩn. Tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây. Vận tốc tối đa đạt 212 km/h. Ở chế độ kết hợp, động cơ 4 xi lanh được tinh chỉnh chỉ tiêu thụ 7,27 lít/100 km, thông số được đo bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Audi Q2 trang bị hệ thống đánh lái tân tiến chuẩn xác, đảm bảo khả năng đánh lái hoàn hảo khi chuyển động và trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên những con đường quanh co.

Với khoảng sáng gầm xe 20 cm, chiếc SUV nhỏ gọn vận hành êm ái trên những đường gồ ghề. Hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử ESC được tích hợp với chế độ off-road thông minh. Audi Q2 được trang bị vành hợp kim 17 inch 5 chấu chữ V kích thước 7.0J x 17 và cỡ lốp 215/55 R17.

Trong khoang nội thất rộng rãi của Audi Q2 có thể dễ dàng chở được 5 người ngồi. Cả 5 ghế ngồi của Audi Q2 đều được kết hợp giữa da thật và da tổng hợp, đa phần tối màu.

Năm màu thân xe theo xu hướng mới được thêm vào bảng màu của Audi Q2: Xanh Apple kỷ niệm buổi ra mắt thương hiệu, xám Manhattan, xanh dương Navarra, xám mũi tên, và xanh dương turbo là những màu mới có sẵn cho chiếc SUV nhỏ gọn. Phần ngoài của trụ C được sơn cùng màu thân xe hoặc được thiết kế màu đen, xám hoặc bạc.

Audi Q2 được nâng cấp gói chiếu sáng với đèn pha LED thiết kế mới và đèn LED phía sau xe.

Tại Việt Nam, Audi Q2 có sẵn cả bản cơ sở lẫn bản S line. Khách hàng có thể lựa chọn cấp độ cao hơn với gói tùy chọn được thiết kế bởi Audi Việt Nam bao gồm ghế ngồi thể thao cho hàng ghế trước với logo chữ S nổi ở phần tựa lưng, đệm hai bên thành ghế và các đường chỉ khâu nổi bật với màu chỉ tương phản xám và đen, các phần ốp nội thất phong cách đồ họa ngược sáng, dải trang trí ánh sáng xung quanh trên bảng điều khiển và hông ốp trung tâm lên tới 10 màu cho ánh sáng nội thất, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh Audi và bộ sơ cứu. Gói tùy chọn Q2 cho thị trường Việt Nam đều có thể đặt hàng cho Q2 bản cơ sở và bản S line. 

Tin liên quan
Tin khác