Y tế - Sức khỏe
Báo Đầu tư sẽ tổ chức talkshow "Một thập kỷ hợp tác cho mắt sáng, ngời tương lai"
PV - 12/02/2024 16:02
Báo Đầu tư sẽ tổ chức talkshow với chủ đề “Một thập kỷ hợp tác cho mắt sáng, ngời tương lai” vào tháng 2/2024.

Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong ngành nhãn khoa, talkshow kỳ vọng sẽ mang đến những thảo luận thú vị, những thông tin bổ ích từ những đơn vị đã đồng hành hợp tác cùng nhau suốt hơn một thập kỷ qua nhằm mang lại những đôi mắt sáng cho hàng triệu người Việt.

Talkshow sẽ cung cấp bức tranh toàn cảnh về thị trường thiết bị y tế về nhãn khoa, những lợi ích mà các thiết bị hiện đại mang lại cho bệnh nhân, cũng như những nỗ lực hợp tác chiến lược giữa các doanh nghiệp.

Trang thiết bị y tế (TTBYT) là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả, chất lượng của công tác y tế, hỗ trợ tích cực cho bác sĩ trong chẩn đoán, điều trị bệnh nhân một cách chính xác, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Với sự phát triển của khoa học ngày nay, nhiều phát minh mới về TTBYT đang mang lại nhiều lợi ích hơn trong chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, trong đó có nhãn khoa.

Tại Việt Nam, các bệnh về mắt đang trở nên khá phổ biến, các bệnh lý về mắt như đục thuỷ tinh thể, cận thị và viễn thị - tức các tật khúc xạ ngày càng tăng kéo theo nhu cầu tiếp cận và sử dụng các giải pháp tiên tiến, hiện đại ngày càng cao.

Talkshow sẽ có sự tham gia của:

- Bà Mai Thị Việt Hà - Giám đốc nhánh Thiết bị nhãn khoa, ngành Chăm sóc sức khỏe, DKSH Việt Nam

- Ông Shalav Modi - Tổng giám đốc thị trường Đông Nam Á Alcon

- Ông Hoàng Trung Kiên - Giám đốc khu vực phía Bắc, Giám đốc Điều hành Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh, Phó Chủ tịch Hội đồng Chuyên môn Nhãn khoa Tập đoàn Y khoa Sài Gòn.

Talkshow dự kiến sẽ được phát trên website, FanPage Facebook và kênh YouTube của Báo Đầu tư - vir.com.vn, baodautu.vn và tinnhanhchungkhoan.vn.

Tin liên quan
Tin khác