Thời sự
Báo Đầu tư trao 200 suất học bổng cho học sinh Hà Tĩnh
Hoài Nam - 20/07/2013 14:56
Sáng ngày 20/7/2013, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư đã trao 100 suất học bổng  trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường trung học phổ thông Phan Đình Phùng (Hà Tĩnh).


TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư (người đứng giữa) trao học bổng
cho các em học sinh của TrườngTrung học phổ thông Phan Đình Phùng

Số tiền này được trích từ Quỹ học bổng giải golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the kids” năm 2013.

Cũng trong chuyến công tác này, Báo Đầu tư cũng trao tặng 100 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng từ Quỹ học bổng giải golf năm 2012 cho các em học sinh nghèo học giỏi được trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh và huyện Vũ Quang, Hương Sơn.

Đồng hành với Báo Đầu tư trong chuyến công tác từ thiện, Công ty Tư vấn giáo dục Toàn Cầu và Công ty Xây dựng ST trao tặng 15 triệu đồng cho các thầy cô giáo dạy giỏi Thành phố Hà Tĩnh.

Bắt đầu từ năm 2007, Báo Đầu tư – cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Giải Golf thường niên “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the kids” nhằm quyên góp tiền từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, nhà đầu tư dành cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài. Sau 7 năm tổ chức, Quỹ đã quyên góp được hơn 6 tỷ đồng và tiến hành trao gần 6.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó của nhiều địa phương trên toàn quốc.

Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn thuộc nhóm báo của cơ quan Báo Đầu tư.

Tin liên quan
Tin khác