Tài chính - Chứng khoán
Bảo hiểm Hanwha mở thêm trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP.HCM
Chí Tín - 04/12/2019 19:53
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại quận Tân Bình, TP.HCM.
Kết thúc 10 tháng đầu năm, Hanwha Life đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong quý 4, công ty bảo hiểm này đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng).

Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm trên toàn quốc.

Ngoài việc liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính).

Gần đây nhất vào cuối tháng 11, Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn, một website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, cho phép so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm. Hiện, website này có hơn 1,7 triệu người dùng và hơn 2,3 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Bên cạnh hợp tác với Thebank.vn, Hanwha Life Việt Nam cũng đã hợp tác với GoBear Việt Nam, một trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine). Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm.

Kết thúc 10 tháng đầu năm, Hanwha Life đã đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng  20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trước đó trong năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 125 tỉ đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất
của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới.

Hiện Hanwha Life Insurance có tổng tài sản lên đến 84 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc.

 Tháng 1/2018, lần đầu tiên Tổ chức tín dụng Moody’s đánh giá sức mạnh tài chính bảo hiểm A1 (IFSR) cho Hanwha Life Insurance.

Tin liên quan
Tin khác