Thông tin doanh nghiệp
Bảo hiểm PJICO trao tặng quà Tết cho hộ nghèo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Như Loan - 02/02/2024 15:19
Ngày 26/1 vừa qua, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) phối hợp cùng Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn phường Bần Yên Nhân và huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Tham dự chương trình có sự tham gia của Ông Bùi Văn Thảo, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Nhữ Quang Phú, Phó Giám đốc Ban Nhân sự, Phó Chủ tịch Công đoàn và đại diện lãnh đạo UBND huyện Văn Lâm, phường Bần Yên Nhân.

Tại buổi trao tặng, Bảo hiểm PJICO đã trao tặng 70 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn phường Bần Yên Nhân và 731 suất quà tết cho Huyện Văn Lâm, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Đây là hoạt động thường niên của PJICO mỗi dịp Tết đến xuân về. Những món quà nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn tạo thêm động lực, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống trong năm mới.

Bảo hiểm PJICO đã trao tặng 731 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Văn Lâm
Bảo hiểm PJICO đã trao tặng 70 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn phường Bần Yên Nhân

Ông Bùi Văn Thảo chia sẻ: “PJICO luôn đồng hành cùng người dân, góp phần mang đến cho mọi người một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Thông qua chương trình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, chúng tôi mong muốn được san sẻ phần nào khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, giúp họ có một cái Tết đầm ấm, an vui”.

Lãnh đạo UBND huyện Văn Lâm và UBND phường Bần Yên Nhân trân trọng cám ơn sâu sắc đến Bảo hiểm PJICO đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Ông cho biết những phần quà này sẽ góp phần giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình chính sách có thêm điều kiện để đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Từ khi thành lập đến nay, bên cạnh nhiệm vụ chính trị là hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) luôn quan tâm, tham gia hưởng ứng nhiệt tình các phong trào từ thiện, ủng hộ nhân dân các tỉnh khi gặp rủi ro thiên tai, lũ lụt, nạn nhân chất độc da cam (Dioxin), quỹ đền ơn đáp nghĩa do Trung ương, địa phương phát động; sát cánh cùng các địa phương để phát huy tinh thần tương thân, tương ái, vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội, cộng đồng, đặc biệt đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo trên cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Hưng Yên nói riêng.

Tin liên quan
Tin khác