Ngân hàng
Bảo Việt Nhân thọ trả khoản bảo hiểm lớn nhất cho khách ngoại
Chí Tín - 05/06/2018 11:14
Bảo Việt Nhân thọ vừa ghi nhận một trường hợp chi trả 2 tỷ đồng cho một khách hàng người Pháp.

Đây là trường hợp chi trả lớn nhất cho khách hàng người nước ngoài của Bảo Việt Nhân thọ tính đến nay, và cũng là một trong những trường hợp chi trả lớn trên thị trường.

Khách hàng người Pháp, 55 tuổi, đã lập gia đình với một phụ nữ là người Việt Nam, và đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ An Phát Trọn Đời với Bảo Việt Nhân thọ từ năm 2013 thông quan kênh bảo hiểm Bancassurance của ngân hàng HSBC (Bảo hiểm kết hợp ngân hàng).

Sau 5 năm tham gia bảo hiểm nhân thọ, đến năm 2017, ông đã mắc căn bệnh ung thư thế kỷ - ung thư phổi và qua đời năm 2018.

Theo Bảo Việt Nhân thọ, công ty này đã ghi nhận thực hiện chi trả cho nhiều khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ bao gồm cả những hợp đồng đáo hạn và những trường hợp gặp rủi ro được bảo hiểm.

Tính đến nay, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ cho hơn 12,5 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 34.000 tỷ đồng.

Trong tháng 5/2018, Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam mới công bố thống kê về thị trường bảo hiểm Việt Nam năm 2017, theo đó Bảo Việt Nhân thọ hiện là công ty dẫn đầu thị trường với thị phần 26,3% tổng doanh thu phí toàn ngành.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là công ty thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính.

Công ty thành lập năm 1996, trong 21 năm qua (1996-2017), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 12,5 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến 34.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm bảo hiểm đa dạng.

Tin liên quan
Tin khác