Dự án - quy hoạch
Bất động sản giá trị thực sẽ là động lực phục hồi của thị trường
P.V - 13/03/2024 08:00
Trong bối cảnh thị trường dần hồi phục, bất động sản giá trị thực sẽ là kênh "trú ẩn" an toàn cho dòng tiền, có khả năng sinh lời ổn định và cả tăng trưởng về giá trị trong tương lai.
Bất động sản giá trị thực sẽ là kênh "trú ẩn" an toàn cho dòng tiền trong giai đoạn hiện nay.

Sự lên ngôi của bất động sản giá trị thực

Thị trường bất động sản đầu năm 2024 chứng kiến nhiều biến động, khi giá bất động sản vẫn tăng mạnh và có xu hướng tiếp tục lên giá.

Trái với nhận định của nhiều người, mức giá tăng cao sẽ hạn chế người mua nhà, trên thực tế tốc độ thanh khoản ở các dự án vẫn tốt. Tiêu biểu, giai đoạn cuối 2023 – đầu 2024, các dự án mở bán mới ở khu Tây Hà Nội vẫn hút khách.

Giới chuyên gia cho rằng, nghịch lý này diễn ra vì “khẩu vị" của nhà đầu tư dần thay đổi. Thay vì đầu tư lướt sóng lấy lợi nhuận ngay như giai đoạn trước, nhà đầu tư đang chuyển hướng sang các sản phẩm hướng đến giá trị thực, có giá trị sử dụng cao. Do đó, dòng sản phẩm bất động sản giá trị thực, thanh khoản cao, đáp ứng được nhu cầu vừa sinh sống, vừa tích lũy, sinh lời và kinh doanh đang được lòng giới đầu tư.

Bên cạnh đó, biến động của thị trường bất động sản thời gian qua cũng là điều kiện thanh lọc thị trường, nên chỉ những dự án đầy đủ pháp lý, chủ đầu tư uy tín, chất lượng tốt mới có thể đứng vững, từ đó bất động sản giá trị thực trở thành hướng đi mới.

Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam cho rằng, thiết kế sản phẩm nhà ở có giá trị lớn, mang ý nghĩa riêng có, độc bản vừa đáp ứng nhu cầu để ở, vừa có giá trị sưu tầm độc đáo, lâu bền sẽ là xu hướng phát triển mới trong giai đoạn 2023-2030.    

Mặt khác, nhiều báo cáo của các đơn vị uy tín cũng nhận định, bất động sản giá trị thực sẽ là xu hướng dẫn dắt thị trường trong thời gian tới. Đặc biệt, khi nguồn cung bất động sản ở phân khúc  này ở các thành phố lớn như Hà Nội đang đối mặt với tình trạng khan hiếm.

Loạt dự án sở hữu giá trị thực ghi nhận thanh khoản tích cực  

Thực tế chứng minh, bức tranh thị trường địa ốc đã có nhiều điểm sáng trong quý cuối năm 2023 và mở màn 2024 với sự lên ngôi của bất động sản giá trị thực. Nhiều dự án ở phân khúc cao cấp vừa ra vẫn có tỷ lệ hấp thụ tốt, đặc biệt ở khu vực phía Tây thủ đô - nơi đã, đang và sắp có những chuyển dịch mạnh mẽ về hạ tầng.

Mới đây, tòa The Aura - dự án LUMIÈRE Evergreen của Masterise Homes, phân khúc cao cấp nhất tại trung tâm Đại đô thị Smart City đạt hơn 1.600 bookings trong lần đầu ra mắt thị trường. Trước đó, tòa West B - dự án Masteri West Heights cũng nằm tại Smart City của nhà phát triển này cũng đạt hơn 2.200 lượt bookings khi mới ra mắt ít ngày.

Điểm chung của các dự án này là đều đáp ứng các trụ cột của bất động sản giá trị thực gồm: vị trí, tiện ích, thiết kế với không gian sống đẳng cấp, khác biệt, bên cạnh chất lượng vượt trội. Trong đó, dự án LUMIÈRE Evergreen sở hữu hệ giá trị thực từ vị trí tốt, thiết kế đẹp, chất lượng xây dựng tốt đến hệ 60 tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của cư dân như: bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế, business lounge, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, vườn trị liệu dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời… Xung quanh dự án là chuỗi tiện ích đồng bộ của đại đô thị khi kế bên là trường học chuẩn quốc tế, đối diện là công viên xanh và hồ điều hòa... đem đến một cuộc sống tiện nghi toàn diện, song hành cùng hệ thống tiện ích về thương mại, giáo dục và dịch vụ.

  

Các dự án đáp ứng các trụ cột của bất động sản giá trị thực gồm: vị trí, tiện ích, thiết kế với không gian sống… dự kiến sẽ thu hút dòng tiền tìm đến.

Từ tâm điểm đại đô thị Smart City, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3.5, ba tuyến metro 5, 6, 7… Chất lượng xây dựng cũng là điểm sáng tại các căn hộ khi sử dụng hệ thống kính Low-E cao cấp, chiều cao sát trần, cùng lan can kính mở rộng tối đa tầm nhìn. Bên trong căn hộ đều sử dụng trang thiết bị nội thất đến từ những thương hiệu nổi tiếng… mang đến không gian sống tiêu chuẩn quốc tế. Khu vực sảnh, hệ thống hành lang, khu vực thang máy… đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế về thẩm mỹ và chất lượng.

Với sự song hành giữa giá trị thực, hoà cùng chất lượng khác biệt, các dự án kể trên hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu mốc về thanh khoản cho thị trường bất động sản 2024. Trong bối cảnh thị trường dần hồi phục, nhiều chuyên gia nhận định bất động sản có giá trị sử dụng cao là kênh "trú ẩn" an toàn cho dòng tiền. Không chỉ dừng lại ở khía cạnh tài chính mà còn bao gồm giá trị sử dụng và tiềm năng phát triển dài hạn, bất động sản giá trị thực sở hữu vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện kết nối tốt với các đô thị trung tâm trên đà phát triển, với hệ thống pháp lý rõ ràng, mang lại giá trị cao. Đồng thời, đây cũng là kênh có khả năng sinh lời ổn định và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, mang lại lợi ích đầu tư bền vững và dài hạn cho nhà đầu tư.

Masterise Homes đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn với quà tặng lên tới 1 CÂY VÀNG cho khách hàng mua căn hộ tại dự án LUMIÈRE Evergreen - trung tâm Smart City (Hà Nội).

- Với ưu đãi vay vốn từ Masterise Homes, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 20% giá bán có thể sở hữu một căn hộ chuẩn quốc tế, phần còn lại được hỗ trợ vay ngân hàng. Với phương án thanh toán bằng vốn vay, khách hàng có cơ hội hưởng lãi suất 0% đến 31/12/2026 (*).

- Với ưu đãi thanh toán bằng vốn tự có, giá trị căn hộ được chia thành nhiều đợt với số vốn nhỏ, khách hàng thanh toán chỉ từ 10%/ 4 tháng (*).

Địa chỉ dự án: Trung tâm đại đô thị Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ nhà mẫu dự án: Vườn Nhật - Cầu Cốc, Đại đô thị Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (028) 39 159 159 (ext 799)

Email: sales@masterisehomes.com

Website: https://masterisehomes.com/lumiere-evergreen/

Facebook: https://www.facebook.com/Official.LUMIEREEvergreen.MH

(*) Áp dụng theo chính sách bán hàng hiện hành
Tin liên quan
Tin khác