Mua bán, cho thuê
Bất động sản Hà Nội: Khu Đông bứt phá nhờ trung tâm giải trí - công nghệ mới
Như Loan - 09/06/2021 10:34
Các đại đô thị trung tâm mới như Vinhomes Ocean Park đóng vai trò giúp cân bằng tổng thể, giải quyết vấn đề quy hoạch đô thị của Hà Nội, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân Thủ đô.

Đánh giá một cách tổng thể, Hà Nội có rất nhiều lợi thế để hình thành nên các đô thị đa trung tâm khi sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng, ngày càng được hoàn thiện từ các tuyến tàu điện ngầm, cầu, đường và các tiện ích xã hội thiết yếu. Điều này giúp việc kết nối, sinh sống ở các khu vực trung tâm mới trở nên dễ dàng, thuận tiện, góp phần giãn dân cho các quận lõi quá tải.

Trong đó, khu Đông Hà Nội với Đại đô thị Vinhomes Ocean Park đang nhận được sự chú ý của các gia đình trẻ khi tìm kiếm không gian sống mới nhờ hội tụ rất nhiều những yếu tố cốt lõi từ giao thông, tiện ích nghỉ dưỡng cho đến tiềm năng kinh tế dài hạn.

Vinhomes Ocean Park – Đại đô thị nằm ở trung tâm mới phía Đông Hà Nội với nhịp sống sầm uất 24/7

Hạ tầng giao thông ghi điểm

Nếu trước đây, vấn đề di chuyển là một trở ngại khi phải lựa chọn sinh sống ngoài các quận lõi như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ thì giờ đây, cư dân tại Vinhomes Ocean Park đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi hạ tầng giao thông vượt trội.

Đại đô thị giải quyết triệt để bài toán kết nối giao thông vào các khu vực khác của thành phố, kết nối sân bay hay thậm chí kết nối tỉnh khi nằm trên trục giao thông huyết mạch của quận Gia Lâm trong tương lai, kết nối trực tiếp vào đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đồng thời thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất từ ga Metro số 8. Đặc biệt, với việc hoàn thiện nút giao Cổ Linh, kết nối các tuyến lưu thông Vành đai 3, Cổ Linh, cầu Thanh Trì cũng giúp giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển. Thừa hưởng thêm từ quy hoạch có “tầm nhìn” của bờ Đông, các tuyến đường đều thông thoáng khiến cho áp lực từ kẹt xe dường như rất hiếm khi xảy ra khu vực này.

Trung tâm giải trí được đầu tư tiện ích quy mô

Không chỉ sở hữu hệ thống giao thông hoàn hảo, Vinhomes Ocean Park còn được đánh giá đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo trung tâm giải trí đẳng cấp phía Đông Hà Nội. Sở hữu biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam, lớn thứ 5 trên thế giới với tổng diện tích lên đến 6,1 ha toạ lạc cạnh bên Hồ Ngọc Trai trải cát trắng rộng 24,5 ha, cư dân Vinhomes Ocean Park tự hào đón đầu phong cách sống giải trí biển giữa lòng đô thị sầm uất.

Biển hồ nước mặn Crystal Lagoons lớn thứ 5 thế giới mang tới những trải nghiệm giải trí biển độc đáo như tắm biển, chèo Kayak, tắm nắng…

Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park được thiết kế và hưởng trọn công nghệ vận hành từ đối tác Crystal Lagoon (Mỹ) – nhà kiến tạo độc nhất cho những biển hồ “hàng hiệu” tại các thành phố nghỉ dưỡng xa xỉ nhất thế giới như Dubai, Las Vegas… Bờ cát trắng mịn được kỳ công vận chuyển từ Nha Trang với các rặng dừa nhiệt đới như tại các bãi biển Miami. Với màu xanh đặc trưng, trong suốt như nước biển Maldives, “Little Maldives” giữa lòng Hà Nội giữa trái tim Vinhomes Ocean Park mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mà không tốn đến 12 giờ bay.

Tại đây, cư dân được tận hưởng những đặc quyền giải trí biển tưởng như không thể giữa lòng đô thị sầm uất. Đó là đắm mình giữa làn nước biển xanh ngắt, thảnh thơi ngắm hoàng hôn buông xuống mặt nước biển bên mái chèo kayak, nhâm nhi những ly cocktail nhiệt đới dưới bóng dừa hay trải nghiệm những bộ môn thể thao biển sôi động như bóng chuyền, bóng nước…

Tiềm năng trở thành trung tâm công nghệ mới của thành phố

Xét về yếu tố phát triển và kết nối các vùng kinh tế, công nghiệp trọng điểm, Vinhomes Ocean Park cũng được quy hoạch với rất nhiều lợi thế đột phá, đặc biệt với toà tháp văn phòng thông minh tiêu chuẩn tương đương Top 10 thế giới TechnoPark Tower được phát triển theo mô hình “Toà nhà thông minh trong đại đô thị thông minh”. Chuẩn bị đón làn sóng từ 10.000 nhân viên quy tụ về làm việc trong giai đoạn cuối quý II đầu quý III tới đây, tòa tháp sẽ là điểm đến của các công ty công nghệ, kinh tế hàng đầu Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài.

Đồng thời, vị trí đắc địa và kết nối giao thông hoàn hảo của Vinhomes Ocean Park cũng giúp TechnoPark Tower trở thành điểm lõi thu hút nhân tài và doanh nghiệp, kiến tạo một thung lũng Sillicon thu nhỏ tại Hà Nội.

Có thể thấy, nhờ sự xuất hiện Vinhomes Ocean Park, một trung tâm mới của Hà Nội đã được thành hình với hệ sinh thái tiện ích quy mô thế giới, hoàn thiện, bao bọc trong một quy hoạch tổng thể chỉn chu và chiến lược.

Tin liên quan
Tin khác