Tiêu dùng
Bật mí bí quyết khỏe trong - đẹp ngoài - tinh thần thoải mái
P.V - 28/06/2022 07:28
Khỏe đẹp toàn diện - chuẩn mực mới về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dần trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm.
TIN LIÊN QUAN

Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy số người được hỏi về vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện, đa số họ cho rằng: Nên cân bằng giữa việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để luôn tự tin mọi lúc mọi nơi;

Số khác lại cho rằng: Không chỉ đẹp trong khỏe ngoài mà tinh thần cũng cần được thư giãn thường xuyên để có được vẻ đẹp toàn diện; Còn đối với cánh mày râu, đa số các anh cho rằng: Sức khỏe thể chất và tinh thần là quan trọng nhất, nếu bạn khỏe cả thể chất và tinh thần thì vẻ ngoài của bạn cũng tự nhiên được cải thiện tích cực… Cũng thông qua các khảo sát, số đông những người được hỏi trả lời rằng họ không biết gì về lối sống Wellness - Khỏe đẹp toàn diện; Số ít thì chỉ biết nhưng ít thông tin. 

Wellness là lối sống lành mạnh đề cao sự kết hợp giữa thể chất và tinh thần được hình thành không chỉ mang đến một lối sống khoa học, lành mạnh mà còn hướng đến tìm kiếm một không gian thư giãn sau công việc. Wellness đang hình thành nên những chuẩn mực sống mới của thời đại về cách mà mọi người quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.

Theo các chuyên gia về Dinh dưỡng và Sức khỏe của trung tâm Wellness By Venesa: Xu hướng làm đẹp toàn diện đang nhận được nhiều quan tâm và thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt của mọi người. Có rất nhều người đã tự tìm hiểu về lối sống Wellness, có nhiều người lại tìm đến các trung tâm Wellness để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ lâu dài.


Thực hiện chế độ ăn uống khoa học: Uống 1 cốc nước ấm vào buổi sáng sau khi ngủ dậy; Dành 15 phút ăn sáng mỗi ngày trước 9 giờ; Uống nước ép hoa quả; Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày; Không bỏ bữa bằng mọi giá; Ăn nhiều rau xanh, thực phẩm tươi sống; Hạn chế tối đa thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, chất kích thích, nước ngọt các loại; Bữa tối nên ăn trước 7h… Hãy đặt ra cho mình một chế độ kỹ luật để hoàn thành mục tiêu ăn uống khoa học.

Tập luyện thường xuyên: Dành 10 - 15 phút mỗi sáng để khởi động toàn thân nhẹ nhàng như: Vươn vai, các động tác tay, chân…nhẹ nhàng, hay các động tác giống như các bài tập giữa giờ của thời còn học sinh; Không ngồi quá 60 phút, bạn nên đi lại khoảng 5 phút sau mỗi 45 - 60 phút ngồi làm việc; Bạn có thể áp dụng một số động tác thả lỏng chân tay, xoa bóp vai gáy nhẹ nhàng để lưu thông máu huyết; Duy trì tập luyện ít nhất 30 phút sau giờ làm, tần suất 3-4 buổi/ tuần.

Hạn chế: Tập luyện quá nặng, ăn uống thiếu khoa học; Tập luyện sai cách gây chấn thương, tổn thương gây đau âm ỉ; Các hoạt động tập luyện về xương khớp cần được hỗ trợ từ chuyên gia… Hãy tạo thói quen tập luyện mỗi ngày chỉ với 15 phút.

Đảm bảo thời gian nghỉ ngơi thư giãn: Hãy đảm bảo rằng ít nhất bạn có 60 phút nghỉ ngơi cứ sau mỗi 4h làm việc liên tục; Buổi trưa, hãy chợp mắt 10 - 15 phút, bạn sẽ bất ngờ với công suất làm việc của mình vào buổi chiều; Buổi chiều và tối thường là thời gian cần được nghỉ ngơi và thư giãn nhiều. Bạn có thể tập luyện để cơ thể toát mồ hôi, hay có thể chạy bộ vài km để cơ thể thêm linh hoạt, thậm chí bạn đến phòng tập chỉ để nghe nhạc. Bạn hãy đảm bảo rằng mình ngủ đủ giấc, buổi sáng thức dậy cảm thấy sảng khoái. Cuối tuần bạn nên dành cho mình một không gian yêu thích để tái tạo năng lượng ở bất kỳ nơi đâu và với bất kỳ ai.


Wellness By Venesa là điển hình về một đơn vị tiên phong mang Wellness đến gần hơn với người Việt. Hàng loạt các trung tâm Wellness được mở cửa tiếp đón hàng nghìn khách hàng trải nghiệm phong cách sống Wellness. 

Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học và phù hợp với thể trạng ngay cả khi bận rộn nhất. Với mỗi khách hàng, chế độ dinh dưỡng được chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế tư vấn cùng lộ trình tập luyện được xây dựng riêng biệt bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn nhiều năm đồng hành mỗi ngày. 

Phòng tập luyện được thiết kế hiện đại mang đến những trải nghiệm tập luyện và thư giãn tuyệt vời giúp nâng cao thể chất và tinh thần sau mỗi buổi tập.

Wellness By Venesa là đơn vị tiên phong mang những máy móc và thiết bị tân tiến về Viêt Nam phục vụ cho việc tập luyện. Hàng loạt thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu và vận hành chuyên nghiệp tại trung tâm giúp khách hàng hoàn thành sớm nhất mục tiêu tập luyện cải thiện sức khỏe và ngoại hình.

Hiện tại Wellness By Venesa vận hành hàng loạt trung tâm tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển đó, vào mùa hè này sẽ khai trương thêm trung tâm Wellness By Venesa tại số 60B Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM cùng những ưu đãi lớn. Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp chú trọng vào mục tiêu cải thiện chất lượng sức khỏe khách hàng, Wellness By Venesa đang đồng hành cùng hành nghìn khách hàng mang Wellness vào cuộc sống với mục tiêu khỏe đẹp toàn diện.

Tin liên quan
Tin khác