Dự án - quy hoạch
Bật mí tiêu chuẩn sống mới của cộng đồng tinh hoa Thái Bình
N.L - 21/10/2021 09:02
Chất lượng sống ngày một nâng cao của tầng lớp thượng lưu đã tạo ra những tiêu chuẩn mới về không gian sống.
TIN LIÊN QUAN

Ở đó, không chỉ là chốn an cư lạc nghiệp mà còn là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn, hội tụ những tiện ích khác biệt mà không phải ai cũng dễ dàng sở hữu.

Những tiêu chí khắt khe khi chọn nhà của giới tinh hoa

Giới tinh hoa được hiểu là những người thành đạt, có trình độ chuyên môn cao, xuất chúng trong nhiều lĩnh vực. Họ chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng dân số nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn tới cả cộng đồng.

Những năm gần đây, số lượng người siêu giàu tại Việt Nam đang tăng mạnh. Họ tạo nên một cộng đồng tinh hoa đẳng cấp, đồng thời định hình lại nhiều tiêu chuẩn về lối sống vương giả.

Nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu luôn có những tiêu chí khắt khe, đặc biệt là với không gian sống và họ không ngại chi tiền để thỏa mãn điều đó. Với những người giàu có, không gian sống chính là một "giá trị đích thực" thể hiện rõ nhất cho đẳng cấp của họ, bởi phải trải nghiệm, tích luỹ vốn kiến thức, văn hoá… mới có được chất sống mà không sự phô trương nào có được. Một căn hộ thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng với những tiện ích đẳng cấp 5 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố sẽ góp phần khẳng định vị thế của gia chủ.

Không gian sống đẳng cấp của giới tinh hoa ở Thái Bình

Những năm gần đây, Thái Bình là một trong những tỉnh đang có bước phát triển đột phá và được đánh giá là “con rồng” mới trong khu vực đồng bằng sông Hồng. Một lượng khá lớn lao động trình độ cao đổ về làm việc và sinh sống tại đây đã tạo ra một tầng lớp dân cư đông đảo có tài sản và tích lũy lớn. Từ đó, nhu cầu về một nơi an cư cao cấp, một đô thị hạng sang thực sự khác biệt cũng được hình thành.

Dự án Eden Garden nổi bật giữa không gian đô thị thành phố Thái Bình

Nắm bắt được nhu cầu của giới thượng lưu, đón đầu xu hướng, Eden Garden được hình thành với tổ hợp tiện ích đẳng cấp cùng thiết kế sang trọng, xứng tầm trở thành dự án bất động sản cao cấp được quan tâm nhất hiện nay ở thành phố Thái Bình. Được định vị là dự án cao cấp dành cho giới tinh hoa, Eden Garden mang đến một không gian sống thư thái, “sống chuẩn nghỉ dưỡng”, nằm giữa trung tâm thành phố.

Ngay sau khi có thông tin xuất hiện trên thị trường, Eden Garden đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Không phụ sự mong chờ của các khách hàng, BIDGroup đang chuẩn bị cho sự ra mắt khu căn hộ mẫu và văn phòng bán hàng của dự án tại số 26 đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình trong thời gian sớm nhất.

Nhà mẫu được xây dựng với cảnh quan chân thực, cung cấp cho khách hàng cái nhìn trực quan, toàn cảnh nhất về dự án. Tới tham quan nhà mẫu, khách hàng có thể hình dung ra được cuộc sống tương lai trong căn hộ cao cấp Eden Garden. Các căn hộ với thiết kế thông minh, không gian tiện ích phù hợp đa thế hệ, “sống chuẩn nghỉ dưỡng”, mang thiên nhiên vào tận trong ngôi nhà… sẽ giúp các cư dân có trải nghiệm sống hoàn toàn mới, xứng tầm đẳng cấp giới tinh hoa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, độc giả truy cập:
Website: edengarden.vn | Email: edengarden@bidgroup.com.vn.
Hotline: 0812656699.
Địa chỉ: Phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
Văn phòng bán hàng: 26 Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.
Tin liên quan
Tin khác