Thông tin doanh nghiệp
Bee Logistics được vinh danh ở hạng mục PIS tại ASEAN Business Awards 2024
Thiện Minh - 11/10/2024 15:29
Bee Logistics vượt qua nhiều đối thủ, trở thành đại diện duy nhất của ngành logistics Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải ASEAN Business Awards (ABA) 2024.

Ngày 9/10, Bee Logistics vinh dự ghi dấu ấn đậm nét khi được vinh danh tại lễ trao giải ASEAN Business Awards (ABA) 2024 diễn ra tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào. Đây là một trong những sự kiện uy tín bậc nhất khu vực, quy tụ các doanh nghiệp xuất sắc hàng đầu Đông Nam Á, dưới sự hiện diện của ngài Saleumxay Kommasith, Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lào.

Giải thưởng ASEAN Business Awards nổi tiếng với các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe, là biểu tượng uy tín hàng đầu nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật tại Đông Nam Á.

Hội đồng giám khảo năm nay quy tụ các chuyên gia kinh tế và những lãnh đạo doanh nghiệp danh tiếng, đánh giá cao các yếu tố phát triển bền vững, năng lực chống chịu trước biến động kinh tế toàn cầu, cũng như việc áp dụng ESG và chuyển đổi số vào công tác quản trị - vận hành.

Ông Đinh Hữu Thạnh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Bee Logistics nhận kỷ niệm chương tại buổi lễ.

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, Bee Logistics Corporation đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trở thành đại diện duy nhất của ngành logistics Việt Nam được vinh danh ở hạng mục PIS - Priority Integrated Sectors (Những lĩnh vực ưu tiên phát triển).

Thành công này một lần nữa khẳng định vị thế của "Chú Ong Việt" Bee Logistics - một trong những “cánh chim tiên phong” dẫn dắt ngành logistics Việt Nam trên trường quốc tế.

Đặc biệt, ASEAN Business Awards 2024 đánh dấu cột mốc vàng son khi lần đầu tiên Bee Logistics được trao giải thưởng dành cho khối doanh nghiệp lớn, sau hai lần chiến thắng ở hạng mục Doanh nghiệp vừa và nhỏ (S&M). Điều này thể hiện rõ ràng tầm nhìn chiến lược và khả năng quản trị xuất sắc trong việc xây dựng mạng lưới vững mạnh không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á, mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Những năm gần đây, Bee Logistics đã thể hiện sự linh hoạt và khả năng chống chịu vượt trội thông qua những bước tiến lớn trong quá trình chuyển đổi số. Những nỗ lực này không chỉ giúp Bee Logistics vững vàng trước các thách thức toàn cầu mà còn củng cố vị thế của công ty như một biểu tượng đổi mới và phát triển bền vững trong ngành logistics.

Đại diện Bee Logistics cùng các đại diện các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực tại buổi lễ.

Không chỉ nổi bật trong kinh doanh, năm 2024 cũng là cột mốc quan trọng khi Bee Logistics kỷ niệm 20 năm thành lập với những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) đầy ý nghĩa.

Nhân dịp đặc biệt này, hệ thống triển khai chương trình xây dựng 20 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn trên cả nước, nhưng đã vượt chỉ tiêu, hoàn thành xây dựng 23 căn nhà, mang lại mái ấm cho nhiều gia đình cần sự giúp đỡ.

Ngoài ra, khi cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh phía Bắc Việt Nam, mặc dù cũng là đơn vị chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi bão, nhưng toàn thể hệ thống đã nhanh chóng huy động hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ kịp thời cho các địa phương bị ảnh hưởng nặng như Thái Nguyên, Cao Bằng, Yên Bái, Lào Cai, với mong muốn chung tay giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn sau thiên tai.

Với thành tựu tại ASEAN Business Awards 2024, Bee Logistics một lần nữa nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc cung cấp các giải pháp logistics tiên tiến, chất lượng dịch vụ vượt trội, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững và toàn diện của cộng đồng ASEAN.

Hướng tới tương lai, Bee Logistics đặt ra mục tiêu vươn xa hơn nữa trên thị trường toàn cầu, mở rộng mạng lưới dịch vụ và đối tác quốc tế. Công ty quyết tâm nắm bắt mọi cơ hội để trở thành thương hiệu logistics đa quốc gia, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng trên toàn thế giới, khẳng định vị thế Việt trên bản đồ logistics toàn cầu. Bee Logistics đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Tin liên quan
Tin khác