Ngân hàng
BIDV chi nhánh Bình Định tài trợ Dự án Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam
P.V - 17/01/2018 14:10
Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Pegasus Bình Định và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Định vừa ký kết Hợp đồng Tài trợ Dự án Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam.

Tọa lạc tại Khu Du lịch Tân Thanh, thuộc Khu Kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam nằm trong dự án Khu Phức hợp Du lịch Sinh thái Pegasus tại Bình Định với tổng diện tích 60,86 hécta với 3 giai đoạn phát triển.

Ông Ricky Tan – Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld và ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc BIDV Bình Định tại Lễ Ký kết Hợp đồng Tài trợ Dự án Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam.

Là thành viên của tổ chức Outward Bound Quốc tế với mạng lưới bao gồm 38 nước thành viên trên thế giới, Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam là nơi truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và môi trường thông qua mô hình học tập và phát triển toàn diện, đồng thời tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn rèn luyện và an toàn cao nhất của hệ thống các trường Outward Bound.

Bên cạnh đó, Dự án được phát triển toàn diện khi kết hợp khu du lịch sinh thái và chăm sóc sức khoẻ nhằm cung cấp dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng là các gia đình cũng như các tổ chức doanh nghiệp.

Phối cảnh tổng thể Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam tại Bình Định

Tại Việt Nam, KinderWorld dự kiến triển khai cơ sở Outward Bound tại các tỉnh thành như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Quảng Trị, Đà Nẵng, và Bình Định. Đặc biệt, Dự án tại Bình Định đã đi vào hoạt động từ năm 2016 với nhiều khóa học dành cho học sinh, sinh viên, Đoàn thanh niên tại địa phương và đào tạo nội bộ của Tập đoàn.

Dự kiến trong năm 2018, Outward Bound Việt Nam sẽ mở rộng đào tạo cho đối tượng học viên từ Singapore, gồm có Trường Giáo dục kỹ năng sống Outward Bound Singapore, Trường Republic Polytechnic, Học viện Hwa Chong, Liên hiệp Công đoàn Quốc gia Singapore (NTUC) – một liên hiệp bao gồm 58 tổ chức liên kết, hai hiệp hội, 10 doanh nghiệp xã hội, 6 tổ chức và khoảng 900.000 thành viên.

Phối cảnh tổng thể Dự án Khu Phức hợp Du lịch Sinh thái Pegasus tại Bình Định (60,86 ha)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Thanh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định nhấn mạnh, Dự án Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam hỗ trợ rất lớn cho sự phát triển cả về giáo dục đào tạo lẫn du lịch của tỉnh Bình Định. Ông tin tưởng Lễ ký kết Hợp đồng Tài trợ là một cột mốc quan trọng đánh dấu những tiến triển khả quan của Dự án, đồng thời thể hiện sự cam kết cụ thể của tỉnh Bình Định trong việc tạo lập môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định phát biểu tại buổi lễ

Ông Ricky Tan – Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld chia sẻ, với trách nhiệm xã hội của tập đoàn nhằm góp phần vào sự phát triển của thanh thiếu niên và sinh viên tại địa phương, Outward Bound Vietnam đã cam kết trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh trường THCS Cát Hải và Đoàn Thanh niên tỉnh Tỉnh Bình Định. Bên cạnh đó, KinderWorld cam kết đầu tư 500 tỷ đồng vào Bình Định thông qua các Dự án Khu Phức hợp Du lịch Sinh thái Pegasus và Trường Quốc tế Việt Nam - Singapore (SVIS). Khu nghỉ dưỡng sinh thái thuộc Dự án cũng sẽ được bắt đầu triển khai vào tháng 4 năm 2018. KinderWorld mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ chính quyền địa phương và sự đồng hành của BIDV trong các kế hoạch đầu tư sắp tới.

Hai bên trao biên bản Hợp đồng ký kết

Ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc BIDV Bình Định cho hay, với vai trò là Ngân hàng tiên phong trong tư vấn và hỗ trợ các Doanh nghiệp FDI đầu tư vào tỉnh Bình Định, BIDV Bình Định luôn sẵn sàng đồng hành và cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn tín dụng và các dịch vụ ngân hàng để Pegasus triển khai Giai đoạn 1 của Dự án (Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam) đạt hiệu quả cao nhất.

Với năng lực và kinh nghiệm KinderWorld và Pegasus, BIDV Bình Định tin tưởng Dự án sớm được hoàn thành và đi vào vận hành đúng kế hoạch, đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế cũng như quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa, con người Bình Định đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác