Chương trình dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền gửi có kỳ hạn và đăng ký mới dịch vụ BSMS, áp dụng từ ngày 01/8/2019.
Với dịch vụ BSMS, khách hàng có thể quản lý các giao dịch tiền gửi (bao gồm các sản phẩm: Tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi) thông qua tin nhắn gửi đến số điện thoại cá nhân đã đăng ký dịch vụ.
Để vấn tin số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, khách hàng soạn tin theo cú pháp “TKTIETKIEM xxx ppp” trong đó xxx là số tài khoản tiền gửi có kỳ hạn cần vấn tin, ppp là mật khẩu (nếu có) gửi tới tổng đài 8149 để tra cứu thông tin.
Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các tin nhắn thông báo từ dịch vụ tin nhắn tự động của BIDV như sau:
(*) MTT: Mã tiền tệ, ví dụ: VND |
Các tin nhắn trên chỉ phát sinh nếu khách hàng đăng ký cho từng loại dịch vụ tương ứng trên chương trình BSMS.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: 1900 9247 hoặc Phòng giao dịch BIDV gần nhất trên toàn quốc.