Ô tô - xe máy
Các loại xe ô tô của Honda lại ngập khuyến mãi
Hoàng Minh - 02/06/2024 11:51
Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 6/6 đến hết ngày 30/6 cho các dòng xe Honda CR-V L/G, Honda City, Honda Accord.

Chương trình khuyến mãi lần này của Honda vẫn nhắm vào lệ phí trước bạ và bảo hiểm thân vỏ. Cụ thể như sau:

TT

Mẫu xe

Giá trị khuyến mại

(Hỗ trợ bởi HVN và Nhà Phân phối Ô tô)

Điều kiện áp dụng

1

CR-V G

50% lệ phí trước bạ*

Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

Khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 06/6 đến 30/6/2024.  

(*): Lệ phí trước bạ 10%

CR-V L

50% lệ phí trước bạ*

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

2

City

50% lệ phí trước bạ*

Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

3

Accord

Hỗ trợ 220.000.000 đồng tiền mặt

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

Honda CR-V L/G đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023, Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới là mẫu SUV thể thao cao cấp mang nhiều giá trị mới nổi bật, đưa tiêu chuẩn SUV lên một tầm cao mới.

Honda CR-V tiếp tục tăng 50% lệ phí trước bạ.

Honda CR-V hoàn toàn mới được thiết kế đậm chất thể thao cùng kích thước lớn hơn giúp mang lại vẻ bề ngoài đầy uy vệ, đồng thời mang đến cảm giác lái mạnh mẽ hứng khởi với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 188 Hp/6.000 rpm, tiện nghi tối đa với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT và an toàn tiên tiến với Honda SENSING trên tất cả các phiên bản.

Honda City mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mang đến một mẫu xe sedan “Thể thao hơn, An toàn hơn”. Thiết kế thể thao, cá tính hơn với tạo hình ngoại thất khuếch tán làm tăng độ khoẻ khoắn, la zăng mới với thiết kế phong cách hơn, nội thất bọc da sang trọng (RS, L).

 Honda City tặng lệ phí trước bạ và bảo hiểm thân vỏ. 

Xe được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản đồng thời tiện nghi hiện đại với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT được trang bị trên phiên bản RS.

Kể từ khi ra mắt, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda. Đồng thời, trang bị hệ thống Honda SENSING giúp mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Tin liên quan
Tin khác