Chuyển động thị trường
Căn hộ cho thuê tại Thuận An: “Miếng bánh” lớn chưa khai thác hết
N.L - 12/11/2021 07:58
Là trung tâm công nghiệp của cả nước với hàng ngàn chuyên gia, quản lý cấp cao đang làm việc, căn hộ cho thuê đang là dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển lớn tại Bình Dương.
TIN LIÊN QUAN

Nhu cầu thuê căn hộ tại Bình Dương tăng, thị trường khát nguồn cung 

Thị trường BĐS Bình Dương phát triển song song cùng sự phát triển công nghiệp, đây là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như VSIP 1, Đồng An, Sóng Thần... thu hút hàng nghìn chuyên gia, quản lý cấp cao đang sinh sống và làm việc. Chính vì thế, nhu cầu thuê căn hộ rất lớn,  đặc biệt Thuận An dù đã là tâm điểm của thị trường trong suốt thời gian qua nhưng vẫn chưa thể đáp ứng nguồn cầu mạnh mẽ này. 

Bên cạnh đó, Bình Dương là khu vực giáp ranh TP. HCM và Đồng Nai có tốc độ đô thị hóa cao, đạt 82% vào năm 2020, mức tăng dân số cơ học nhanh khi Bình Dương là địa phương có dân số cao thứ 6 trong tổng số 63 tỉnh thành của cả nước. Theo báo cáo về kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 của tổng cục thống kê, Bình Dương là địa phương có tỷ suất di cư thuần dương cao nhất cả nước với 200,4%. Đồng thời, đây cũng là tỉnh thành có tỷ lệ người dân di cư có nhu cầu thuê nhà cao nhất cả nước với 74.5%. Kết quả trên cho thấy nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương vẫn còn rất lớn và cần nguồn cung mạnh mẽ hơn để đáp ứng nhu cầu hiện tại của thị trường. 

Công nghiệp phát triển là lợi thế để căn hộ cho thuê tại Thuận An chiếm ưu thế

Khảo sát thực tế cho thấy, mức giá cho thuê tại khu vực TP. Thuận An - nơi sở hữu nhiều khu công nghiệp bậc nhất Bình Dương trung bình giao động từ 10 - 15 triệu, một số dự án cao cấp hoặc diện tích căn hộ lớn mức cho thuê lên đến 20 triệu với mức tỷ suất lợi nhuận từ 8-10%/năm. Đây được xem là mức cao nhất thị trường căn hộ Bình Dương trong những năm trở lại đây, mức giá này sẽ còn tiếp tục tăng khi nguồn cầu trong thời gian đến rất "nóng" do nguồn cung chưa kịp đáp ứng. 

Theo báo cáo quý 3 của CBRE, tổng nguồn cung mới trong 9 tháng đầu năm 2021 tại thị trường phía Nam giảm 35% so với cùng kỳ năm 2020. Cùng với đó, số lượng căn hộ bán được trong quý 3/2021 giảm đến 68%. 

Tuy nhiên, bất chấp tác động tiêu cực ngắn hạn do đại dịch, thị trường căn hộ vẫn có những dấu hiệu tích cực khi các kênh bán hàng trực tuyến được đầu tư bài bản, tăng sức hút đối với khách hàng, và thị trường căn hộ cho thuê tại Bình Dương được dự đoán sẽ sôi động trở lại vào quý 4 năm nay khi Covid-19 được kiểm soát tốt.

Chọn đúng dự án để cộng hưởng lợi nhuận 

Giới chuyên gia nhận định, TP. Thuận An, Bình Dương là khu vực tiềm năng phát triển căn hộ cho thuê lý tưởng bởi cơ sở hạ tầng phát triển, với nhiều hạ tầng nổi bật đáp ứng nhu cầu sống của cư dân, cùng với đó, mức giá cho thuê hợp lý và nhu cầu cao, khiến Thuận An là tâm điểm phát triển thị trường cho thuê tại Bình Dương. 

Đặc biệt với vị trí trung tâm, Thuận An là tâm điểm kết nối các thành phố lớn, tâm điểm tứ giác công nghiệp lớn nhất Bình Dương được tạo bởi các khu vực: Thủ Dầu Một, Bến Cát, Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An. Sống tại Thuận An, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến tất cả các KCN trong địa phận tỉnh Bình Dương. 

Iris Tower với vị trí đắc địa, ngay cạnh KCN VSIP 1, cơ hội lý tưởng dành cho nhà đầu tư vào dòng sản phẩm căn hộ cho thuê tại Thuận An

Nhận thấy được tiềm năng, nhiều ông lớn BĐS đã đổ bộ về Thuận An để phát triển thị trường căn hộ cho thuê như Phát Đạt, Đất Xanh, An Gia… Một trong những dự án đang tạo được sức nóng tại thị trường Thuận An là Iris Tower, với vị trí đắc địa ngay bên cạnh KCN VSIP1, là dự án lý tưởng để phát triển thị trường căn hộ cho thuê. 

Hiện tại, Iris Tower đang được UniHomes - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối giới thiệu ra thị trường với giá chỉ 23 triệu đồng/m2 cùng phương thức thanh toán tốt bậc nhất trên thị trường. Theo đó, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 15% ký HĐMB, thanh toán 1,5%/tháng đến khi nhận nhà. Ngân hàng hỗ trợ khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ, đặc biệt ân hạn gốc 12 tháng và hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà. Phương thức thanh toán nhẹ nhàng giúp nhà đầu tư dễ dàng cân đối dòng tiền, giải quyết bài toán tài chính khi đầu tư tại Iris Tower. 

Hiện tại, dự án đã được xây đến tầng 22/23 tầng và chuẩn bị cất nóc, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý 2 năm 2022. Như vậy, chỉ sau vài tháng ký HĐMB, nhà đầu tư đã có thể nhận nhà, đưa vào khai thác cho thuê giúp tối ưu dòng tiền tiền đầu tư, tạo nên tính thanh khoản cùng tỷ suất lợi nhuận cực tốt. 

Đặc biệt hơn, UniHomes còn triển khai chương trình bảo lãnh cho thuê trong vòng 6 tháng. Hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ, hỗ trợ nhà đầu tư trong 6 tháng đầu nhận nhà. Với vị trí đắc địa ngay cạnh KCN VSIP 1, Iris Tower cho thấy tiềm năng phát triển căn hộ cho thuê lý tưởng của mình cùng phương thức thanh toán ưu việt, sự kết hợp này hứa hẹn mang đến cơ hội có một đầu tư sinh lời không hai cho nhà đầu tư khi quyết định xuống tiền tại Iris Tower. 

Sống tại Iris Tower, cư dân dễ dàng kết nối hàng loạt tiện ích cao cấp trong khu vực chỉ trong 10-15 phút di chuyển nhờ vị trí trung tâm. Đặc biệt, không gian sống yên bình, nhẹ nhàng với mảng xanh ngập tràn sẽ là đặc quyền dành riêng cho cư dân Iris Tower khi đây là dự án hiếm hoi sở hữu được hệ thống công viên cây xanh rộng lớn giữa lòng Thuận An.

Website dự án: https://www.iristower.vn/
Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án: UniHomes
UniHomes Hội sở: 28 - 30 Trần Não, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh (1900 23 23 24)
UniHomes miền Nam: 1024 - 1026 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (0906 604 602)
UniHomes Bình Dương: 38GS1 khu phố Tây B, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương (0907 011 680)
Tin liên quan
Tin khác