Mua bán, cho thuê
Căn hộ vừa tầm tài chính cho gia đình trẻ tại Nam Thủ đô
Như Loan - 06/01/2022 10:00
Với T&T DC Complex, các gia đình trẻ hoàn toàn có thể an cư lạc nghiệp ngay tại Nam Thủ đô với mức giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Phối cảnh T&T DC Complex



Trong những năm gần đây, nguồn cung căn hộ chung cư tại các quận nội thành Hà Nội đang ngày càng hạn chế. Theo công bố tiêu điểm thị trường bất động sản TP. Hà Nội quý III/2021 của CBRE, giá bán căn hộ trên thị trường sơ cấp trong quý III/2021 được ghi nhận trung bình ở mức 1.542 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì), tăng 16% theo năm do tỷ trọng các dự án cao cấp mở bán trong quý cao hơn, (trong khi đó, tại thời điểm quý III/2020, tỷ trọng phân khúc bình dân chiếm tới 49% lượng mở bán mới dẫn đến đến mức giá bán sơ cấp trung bình ở ngưỡng thấp). Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển tạo động lực giúp cho giá căn hộ nội đô Hà Nội tiếp tục tăng cao, đặc biệt là các khu vực giàu tiềm năng thừa hưởng hạ tầng hiện đại, đồng bộ.

Nổi bật với vị trí giao thoa chiến lược giữa vùng Thủ đô và các tỉnh lân cận, hạ tầng giao thông liên tục được đầu tư nâng cấp, quận Hoàng Mai đang có những bước đột phá trong việc phát triển hạ tầng đô thị, trở thành tâm điểm phát triển đồng bộ cả về kinh tế - xã hội lẫn dân cư. Tuy nhiên, để tìm được căn hộ chất lượng, mức giá vừa phải tại quận Hoàng Mai là bài toán nan giải cho không ít các gia đình trẻ.

Hướng đến việc kiến tạo tổ ấm lý tưởng tại Nam Thủ đô, T&T DC Complex được đánh giá cao về vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, tiện ích - dịch vụ cao cấp nhưng ở mức giá cạnh tranh trên thị trường, từ 38 triệu đồng/m2. Ngoài ra, chủ đầu tư còn triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ phí dịch vụ quản lý trong vòng 2 năm, tặng gói nội thất theo từng loại căn hộ lên đến 60 triệu đồng, phương thức thanh toán linh hoạt với chính sách chiết khấu hấp dẫn; riêng khách hàng vay ngân hàng được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng kể từ khi ngân hàng giải ngân đầu tiên, được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Phối cảnh căn hộ T&T DC Complex

Tọa lạc tại số 120 Định Công trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội, T&T DC Complex là tâm điểm kết nối các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Hai Bà Trưng và tiếp giáp với tuyến đường vành đai 2,5 – tuyến đường quy hoạch mở rộng lên đến 40 m với 4 làn đường có chiều rộng 22 m.

Từ vị trí dự án, cư dân kết nối nhanh chóng với hơn 30 trường học từ mầm non đến đại học, 8 bệnh viện, 6 hồ điều hòa, 3 công viên, 4 siêu thị và 2 trung tâm thương mại, tiêu biểu: dưới 1 km kết nối với chợ Định Công, bệnh viện, bưu điện, công viên Định Công, trường tiểu học, THCS, THPT Phương Nam, Khu đô thị Linh Đàm; dưới 3 km kết nối đến Đại học Y Hà Nội, bến xe Giáp Bát, tàu điện trên cao; dưới 5 km kết nối đến Hồ Hoàn Kiếm, Ga Hà Nội, Nhà Hát Lớn,…

T&T DC Complex là tổ hợp gồm 3 tầng hầm, 5 tầng khối đế và 21 tầng chung cư với 336 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, thiết kế tối ưu công năng, tầm view ấn tượng, hướng thẳng về hồ Định Công, hồ Yên Sở và hồ Linh Đàm. Ngoài ra, dự án còn sở hữu 32 shophouse sang trọng cùng hệ tiện ích nội khu đẳng cấp, đa dạng như trường mầm non, phòng đọc sách trẻ em, vườn thiền, góc thường trà, phòng gym – yoga… đáp ứng trọng vẹn nhu cầu sống và tận hưởng của mọi cư dân.

Trong giai đoạn cuối năm 2021, T&T DC Complex là dự án duy nhất có pháp lý hoàn chỉnh, đủ điều kiện mở bán tại quận Hoàng Mai. Đặc biệt, tiến độ xây dựng đã được hoàn thiện 100%, sau khi ký hợp đồng mua bán, các cư dân tương lai có thể nhận nhà ở ngay và bắt đầu trải nghiệm giá trị sống đích thực từ dự án.

Khải Hoàn Land (HoSE: KHG) là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, trong đó, T&T DC Complex là một trong những dự án tiêu biểu tại khu vực phía Bắc.

Ngày 12/12 vừa qua, T&T DC Complex được Khải Hoàn Land mở bán chính thức qua ứng dụng Cộng đồng môi giới. Sự kiện diễn ra thành công với sự kết hợp hiệu quả giữa đội ngũ K.I.S -  Khai Hoan Land Investment Specialist - Chuyên gia quản lý đầu tư bất động sản hùng hậu, giàu kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ trực tuyến hiện đại. Nhờ đó, đông đảo khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ đã nhanh chóng tìm được tổ ấm như ý.

Đánh giá về thành công của sự kiện, đại diện Khải Hoàn Land cho biết: “Ngoài vị trí thuận lợi, T&T DC Complex ghi điểm với khách hàng có nhu cầu ở thực khi đã hoàn thiện 100%, pháp lý hoàn chỉnh cùng tầm giá cạnh tranh – một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ mong muốn “an cư lạc nghiệp” tại thủ đô Hà Nội”.

Hiện nay, các căn hộ chất lượng của T&T DC Complex vẫn đang tiếp tục giới thiệu trên thị trường. Để tìm hiểu về dự án T&T DC Complex, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Khải Hoàn Land để được tư vấn chi tiết.

Công ty cổ phần Bất động sản Khải Hoàn Land
Website: https://khaihoanland.vn/du-an/T-T-DC-COMPLEX
Tin liên quan
Tin khác