Dự án - quy hoạch
“Cánh cửa” cuối cùng để nhà đầu tư bước vào “miền đất hứa”
Minh Hà - 21/06/2024 11:02
Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang “ấm” dần trở lại, Centura City lọt “mắt xanh” của các nhà đầu tư khi nằm trong “sách đỏ” những địa điểm hấp dẫn cho cả việc an cư lẫn đầu tư.

Cạnh tranh với chính sách “dễ dàng sở hữu”

Centura City được quy hoạch trên tổng diện tích 29,9ha, tọa lạc tại phường An Phú - điểm đến tập trung của hệ thống Chính quyền TP.Tam Kỳ, giao thoa “con đường tri thức” Lê Thánh Tông cùng “trục thương mại” Điện Biên Phủ, dự án đang dần hiện lên là đô thị kiểu mẫu đạt chuẩn quốc tế với môi trường sống lý tưởng.

Centura City trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư khi ra mắt thị trường với chính sách thanh toán linh hoạt “giãn” đến 18 tháng cùng với mức giá chỉ từ 15 triệu/m2, áp dụng trong thời gian nhất định dành cho khách hàng sở hữu dự án.

Dự án Centura City - Đón sóng đầu tư tại lõi trung tâm hành chính mới.

Không chỉ gây bất ngờ với mức giá bán “siêu hot”, khách hàng còn được áp dụng chính sách chiết khấu 2% khi có giao dịch đặt chỗ. Đặc biệt, khi lựa chọn phương thức thanh toán nhanh trong vòng 60 ngày sẽ được nhận thêm mức chiết khấu 9%; tổng mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 11%. Ngoài ra, để hỗ trợ tối đa tài chính cho khách hàng sở hữu sản phẩm, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình ưu đãi lãi suất, hỗ trợ vay vốn tại ngân hàng BIDV.

Một chuyên gia bất động sản cho biết, thực hiện chính sách thanh toán linh hoạt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh đặc biệt cho dự án. Quyết định giãn tiến độ thanh toán tối đa cho khách hàng như hiện nay cho thấy tiềm lực tài chính lớn mạnh của chủ đầu tư. Khách hàng sở hữu dự án sẽ không bị áp lực dòng tiền liên tục với các khoản thanh toán mang giá trị lớn. Quan sát tổng thể thị trường bất động sản Tam Kỳ, hiện nay hiếm có dự án cao cấp được chủ đầu tư mạnh dạn áp dụng chính sách hỗ trợ khách hàng như Centura City.

Cơ hội bước vào “miền đất hứa”

Các nhà đầu tư sẽ không còn nhiều cơ hội bởi đây là một trong những sản phẩm thuộc quỹ đất nền khan hiếm “cuối cùng” tại trung tâm hành chính mới TP.Tam Kỳ. Theo đại diện chủ đầu tư, trong bối cảnh nguồn cung sản phẩm bất động sản sẽ ngày càng hạn chế, đất nền thuộc dự án Centura City là sản phẩm đầu tư tiềm năng. Bởi theo Luật Kinh doanh bất động sản 2023 dự kiến có hiệu lực 1/8/2024 quy định việc cấm phân lô bán nền tại các khu vực đô thị loại đặc biệt, loại I, II và III (trong đó TP.Tam Kỳ thuộc đô thị loại II). 

Sở hữu vị trí “cận lộ” khi nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển cơ sở hạ tầng như: Võ Chí Công, Quốc lộ 1A, Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi… Centura City sẽ là tâm điểm kết nối chặt chẽ với các tỉnh thành lân cận, các cơ quan hành chính, y tế, giáo dục.

Centura City giàu tiềm năng tăng giá trong tương lai khi thị trường bất động sản ngày càng sốt nóng.

Với nhóm khách hàng chọn Centura City ngay thời điểm này không chỉ được hưởng lợi về giá mà còn đón đầu cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản “khan hiếm” thuộc trục lõi đô thị và đương nhiên theo quy luật chung, giá trị của Centura City sẽ gia tăng liên tục trong tương lai.

Nhờ hàng loạt ưu thế nổi trội mà Centura City được xem là một điểm đến giàu tiềm năng của thị trường Tam Kỳ. Dự án hưởng trọn vẹn sự phát triển vượt trội về cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng tiện ích, dễ dàng kết nối đến các địa điểm hành chính, chăm sóc sức khỏe, học tập, giải trí… hứa hẹn sẽ góp phần gia tăng cuộc sống phong phú cho cộng đồng cư dân.

Centura City có thiết kế độc đáo với hệ thống tiện ích đặc quyền được đầu tư chỉn chu, đẳng cấp như:bệnh viện đa khoa quốc tế, shophouse, trường học, kênh nước cảnh quan, công viên xanh 15.500m2, khu tập thể dục thể thao… Cư dân được tận hưởng những tiện ích chất lượng tốt nhất trong khuôn viên dự án, đảm bảo tính an ninh và tính cao cấp, hiện đại.

Tin liên quan
Tin khác