Ngân hàng
Cặp đôi đi du lịch miễn phí khắp thế giới, kiếm bộn tiền nhờ chụp ảnh
Lam Phong - 17/04/2017 16:11
Các tài khoản chuyên về du lịch trên Instagram được tạo ra để cổ vũ ước mơ du ngoạn, đồng thời thúc đẩy sự “ghen tỵ” về những trải nghiệm không phải ai cũng có được. Bất kỳ cá nhân nào sở hữu tài khoản có thể tạo nên các cảm xúc trên một cách mạnh mẽ nhiều khả năng sẽ kiếm bộn tiền. Đây cũng chính là câu chuyện của Jack Morris và Lauren Bullen, cặp đôi đi du lịch khắp nơi miễn phí nhờ tiền tài trợ và kiếm thêm 9.000 USD cho mỗi bức ảnh.

Jack Morris (26 tuổi) và Lauren Bullen (24 tuổi) là 2 nhiếp ảnh gia tài năng với các bức ảnh đắt giá. Họ gặp nhau vào tháng 3/2016 khi cùng cộng tác tới Fiji. Kể từ đó tới nay, cả 2 cùng nhau đi du lịch khắp nơi, chụp ảnh và kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo.

Morris từng trả lời tờ Cosmopolitan rằng anh kiếm khoảng 9.000 USD cho 1 bức ảnh trên Instagram, trong khi Bullen có thể nhận được khoảng 7.500 USD/bức ảnh. Morris cho biết thêm, anh sẽ không đăng ảnh nếu nhận được ít hơn 3.000 USD.

.

Chưa kể, hợp đồng quảng cáo với các công ty, hãng du lịch hoặc địa phương mới là nguồn thu chính. Chẳng hạn, một công ty di động từng trả Morris 35.000 USD để quay phim trong 2 ngày và đăng 5 bức ảnh lên Instagram.

.

Tài khoản Instagram của Jack Morris có 2,1 triệu người theo dõi, trong khi Bullen có 1,3 triệu người theo dõi. Các bức ảnh nổi tiếng của cặp đôi này phải kể tới bữa sáng cùng với hươu cao cổ tại Kenya, cho tới xem khinh khí cầu tại Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ.

.

Tất nhiên, ban đầu, mọi chuyện chưa dễ dàng đến vậy với cặp đôi này. Morris cho biết, cuộc sống lý tưởng hiện tại bắt đầu từ việc mua một vé 1 chiều tới Bangkok với chỉ 3.000 bảng Anh trong túi.

“Khi đó tôi gần 22 tuổi và đang làm 1 công việc văn phòng nhàm chán. Tôi cảm thấy chán nản và biết rằng, phải thay đổi điều gì đó, để niềm vui duy nhất trong tuần không chỉ là say xỉn tại một quán bar quen thuộc mỗi tuần. Trong chuyến đi đó, thứ duy nhất tôi biết là mình đã đặt 1 phòng trọ, mọi điều còn lại đều là ẩn số. Đó chính xác là thứ mà tôi cần”, Morris cho biết.

Tin liên quan
Tin khác