Ngân hàng
Central Group mang thương hiệu văn phòng phẩm B2S đến Việt Nam
Vũ Anh - 01/07/2017 15:33
B2S là Trung tâm văn phòng phẩm đầu tiên ở Việt Nam cung cấp trọn gói giải pháp B2S (Business to School - từ Doanh nghiệp đến Trường học, và từ kinh doanh đến học đường)
B2S đầu tiên tại địa chỉ 307 – 309 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

B2S là thương hiệu khá nổi tiếng ở Thái Lan về văn phòng phẩm, và đây cũng là đơn vị thành viên của Central Group Việt Nam.

Cửa hàng đầu tiên của B2S có tổng diện tích 900 m2, gồm 4 tầng lầu, kinh doanh hơn 6.000 loại văn phòng phẩm khác nhau, từ bàn ghế văn phòng, kệ sách, các loại máy in, máy tính, máy đọc mã vạch, hộp mực cho đến những vật phẩm đơn giản phục vụ cho hoạt động văn phòng như: giấy in, giấy viết, bút (chì, bi), ghim, kẹp, giấy bóng kính, túi nhựa, cặp nhựa, băng dính, hồ dán, phong bì, túi bìa cứng, sổ cặp tài liệu... dùng cho tất cả công việc văn phòng và tất cả công việc học đường.

Đây là Trung tâm văn phòng phẩm đầu tiên ở Việt Nam cung cấp trọn gói giải pháp B2S (Business to School - từ Doanh nghiệp đến Trường học, và từ kinh doanh đến học đường), giúp khách hàng có thể mua trọn gói, mọi thứ: từ bàn ghế, thiết bị máy văn phòng, máy tính, cho đến đầy đủ các loại vật dụng dùng cho công việc văn phòng.

Bà Nguyễn Thị Thục Vy, Giám đốc B2S Việt Nam cho biết, B2S chọn Thủ Đức để mở cửa hàng đầu tiên vì nơi đây có 4 khu công nghiệp lớn. Ngoài ra, Thủ Đức cũng là làng đại học lớn nhất trên cả nước với hơn 9 trường Đại học. Điều này giúp B2S có thể phục vụ khách hàng như giới văn phòng và thế hệ trẻ với các sản phẩm cập nhật xu thế mới và thời trang.

Trung tâm B2S đồng thời cung cấp nhiều loại sản phẩm phục vụ cho dân văn phòng thuộc “hàng độc” như: Máy in phun màu, Máy hủy tài liệu,..

Đặc biệt, Trung tâm B2S không chỉ cung cấp văn phòng phẩm mà còn là các sản phẩm mang phong cách và lối sống thời thượng và các sản phẩm thời trang sử dụng hàng ngày: các sản phẩm trang trí nhà cửa; sản phẩm thủ công; phụ kiện và quà tặng; túi xách thời trang; các loại sản phẩm da cao cấp; thiết bị vi tính, điện tử,...

Điểm khác biệt của B2S còn nằm ở chỗ, B2S có hệ thống Đa Kênh như: Cửa hàng Hiện Đại, trung tâm Bán Hàng qua điện thoại. Đặc biệt, tại Trung tâm này dành hẳn một phần diện tích ở tầng 4 để thiết kế mô hình Không gian Khởi nghiệp, dành cho bạn trẻ tìm đến đây phát kiến ra ý tưởng kinh doanh, khởi sự doanh nghiệp.

B2S giao hàng miễn phí ngay trong ngày khu vực TP.HCM chỉ với đơn hàng từ 399.000 đồng trở lên.

Hiện nay các doanh nghiệp văn phòng phẩm trong nước vẫn đang tích cực đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm văn phòng phẩm nhằm mở rộng thị trường hơn 90 triệu dân. Việc B2S khai trương Trung tâm Văn phòng phẩm đầu tiên hứa hẹn mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp ngành văn phòng phẩm trong nước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, cũng như cổ vũ cho phong trào khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ theo cuộc cách mạng 4.0 hiện nay.

Tin liên quan
Tin khác