Thông tin doanh nghiệp
Centum Wealth - Phong cách sống chuẩn Hàn Quốc giữa lòng Thủ Đức
N.L - 13/01/2022 07:58
Căn hộ cao cấp xây sẵn Centum Wealth chính là chốn dừng chân lý tưởng cho gia đình trẻ đang tìm nơi an cư giữa lòng Thành phố Thủ Đức.
TIN LIÊN QUAN

Với sự kết hợp giữa phong cách sống chuẩn Hàn từ thiết kế nội thất căn hộ, chuỗi tiện ích nội - ngoại khu cùng cộng đồng cư dân văn mình, hiện đại, căn hộ cao cấp xây sẵn Centum Wealth chính là chốn dừng chân lý tưởng cho gia đình trẻ đang tìm nơi an cư giữa lòng Thành phố Thủ Đức.

Mang hơi thở của phong cách sống chuẩn Hàn, căn hộ Centum Wealth tọa lạc tại TP.Thủ Đức chính là nơi an cư hiện đại bậc nhất cho cộng đồng trí thức.

Thiết kế căn hộ chuẩn Hàn cho gia đình trẻ hiện đại

Centum Wealth - dự án chung cư cao cấp thuộc chủ đầu tư Daewon Hàn Quốc với lối kiến trúc hiện đại, thông minh, tọa lạc tại 2 mặt tiền đường lớn Xa lộ Hà Nội và Phan Chu Trinh sầm uất. Mỗi căn hộ đã hoàn thiện đều được các kiến trúc sư nghiên cứu, xây dựng chuẩn xác đến từng milimet.

Centum Wealth tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức, ngay Xa lộ Hà Nội - cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Ngôi nhà của người Hàn luôn chú trọng tính tiện nghi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng mặc dù không gian khiêm tốn. Phong cách này rất hợp với người trẻ và gia đình nên được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nhờ được thiết kế công năng khoa học cho từng không gian, ưu tiên ánh sáng tự nhiên và cách bài trí gọn gàng nên các căn hộ chuẩn Hàn vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình dù diện tích có bị hạn chế.  

Kiến trúc nhà ở Hàn Quốc luôn hướng đến sự đơn giản, ưu tiên mở rộng không gian kèm theo sự sắp xếp nội thất một cách thông minh. Ngoài ra, ngôi nhà còn được bố trí khéo léo sao cho vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt chung, vừa đáp ứng sở thích riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình.

Với diện tích đa dạng và thiết kế 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Centum Wealth rất phù hợp cho những gia đình trẻ muốn an cư dài lâu. Toàn bộ căn hộ được phủ một gam màu trắng sáng, từng chi tiết sắp xếp hài hòa, hạn chế góc cạnh làm cho không gian trở nên mềm mại.

Bên cạnh đó, balcony cũng là một mảnh ghép quan trọng giúp tổ ấm trở nên thoải mái và đủ đầy. Khu vực này có thiết kế đặc biệt để luôn đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo khoảng không thoáng đãng cho gia chủ thư giãn, tận hưởng cuộc sống và nhìn ngắm thế giới xung quanh ngôi nhà nhỏ. Bên trong căn hộ Centum Wealth cũng thừa hưởng không khí thông thoáng nhờ thiết kế 100% căn hộ có ban-công rộng.

Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp bố trí khoa học, linh hoạt tạo sự thông thoáng và tiện lợi trong sinh hoạt gia đình. Trong đó, phòng khách xây dựng hướng ra ban công với không gian rộng mở, nắng và gió trời len lỏi làm cho ngôi nhà lúc nào cũng ngập tràn sự tươi mới của thiên nhiên.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cả gia đình

Block A1 đang gia nhập thị trường sở hữu 2 view hướng Bắc và Nam. Hướng Bắc giúp ngôi nhà đón nắng sáng tốt mang lại không khí trong lành. Nhà hướng Nam mang lại những điều tốt, đại cát đại lợi, giúp gia chủ may mắn, tài lộc, bình an.

Sở hữu 2 tầm view đắt giá: nhìn ra hồ bơi và toàn cảnh TP.Thủ Đức tấp nập, mỗi căn hộ tại Centum Wealth sẽ đem đến một cảm xúc riêng cho chủ nhân của mình. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài mệt mỏi, bạn sẽ tận hưởng những phút giây an yên trong tổ ấm, nhâm nhi tách cà phê và ngắm phố thị hoa lệ về đêm. 

Không chỉ sở hữu thiết kế “may đo” đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, Centum Wealth còn mang đến cho cư dân tinh hoa một bức tranh sinh động của các tiện ích nội khu đẳng cấp: sân vườn, hệ thống Shophouse tại tầng trệt, phòng tập gym, đường chạy bộ,...

  

Bức tranh sinh động của tiện ích nội khu tại chung cư cao cấp Centum Wealth

Đặc biệt, hồ bơi với làn nước xanh trong cùng sân chơi trẻ em đầy màu sắc chính là nơi lý tưởng để con trẻ vui đùa thỏa thích mỗi ngày. Tất cả những tiện ích hiện đại phục vụ cư dân chỉ trong vài bước chân, biến cuộc sống thường ngày không khác gì một kỳ nghỉ dưỡng tại resort cao cấp.

 

Hiện tại, căn hộ cao cấp Centum Wealth đã xây dựng hoàn thiện 100%, sẵn sàng đón chào cư dân đến tận hưởng một cuộc sống hiện đại chuẩn Hàn. Chỉ cần thanh toán từ 850 triệu, bạn đã sở hữu tổ ấm như mơ cùng những đặc quyền vượt trội tại khu Đông TP.HCM sầm uất.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ Centum Wealth sẽ được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:
- Thanh toán chỉ từ 850 triệu - XÁCH VALI VÀO Ở NGAY
- Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%
- Ân hạn gốc và 0% lãi suất trong 12 tháng
- Pháp lý hoàn thiện
Tin liên quan
Tin khác