Những đổi mới này thể hiện cam kết của công ty trong việc kết hợp công nghệ tiên tiến với các tính năng phong cách sống nâng cao, nêu bật chuyên môn kỹ thuật vững mạnh và cam kết mở rộng sự hiện diện quốc tế của mình.
Changhong giới thiệu các thiết bị nhà thông minh thế hệ tiếp theo
Tại triển lãm, các mẫu TV AI của Changhong, có trang bị Trợ lý thông minh Canghai mới, đã thu hút đáng kể sự chú ý nhờ khả năng tương tác nâng cao, chức năng tìm kiếm vượt trội và các dịch vụ được cá nhân hóa. Các tủ lạnh AI gây ấn tượng với khách tham quan nhờ khả năng giảm độ ồn dựa trên khoảng cách với người dùng cũng như khả năng duy trì độ tươi tối ưu và ngăn ngừa đóng tuyết. Điều hòa không khí được trang bị điều khiển nhiệt độ và độ ẩm được AI hỗ trợ, đảm bảo sự thoải mái tối ưu trong khi giảm mức sử dụng năng lượng lên đến 40%. Bộ đôi máy giặt và sấy Ozone Supreme Care của Changhong sử dụng các công nghệ giặt và sấy tiên tiến để đảm bảo hiệu suất hàng đầu.
Hệ thống nhà thông minh của công ty, được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng gia đình, tích hợp các dịch vụ chủ động, tiết kiệm năng lượng, bảo mật, quyền riêng tư và khả năng AI. Giải pháp đổi mới sáng tạo này cho phép các gia đình tiết kiệm năng lượng hàng năm lên đến 20%.
Trong một sự kiện diễn ra đồng thời, thương hiệu cao cấp CHiQ của Changhong đã được trao giải thưởng uy tín "Top 10 thương hiệu nhà thông minh toàn cầu" bởi International Data Group (IDG), tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của Changhong trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng toàn cầu.
Changhong phát triển mạnh trong thế giới thể thao mùa đông
Changhong đã đón nhận sự phổ biến ngày càng tăng của các môn thể thao mùa đông, bằng việc thương hiệu cao cấp CHiQ hợp tác từ năm 2023 với Giải vô dịch trượt tuyết nhảy xa của Liên đoàn trượt tuyết quốc tế (FIS) và Deutscher Skiverband e.V. (DSV). Vào tháng 11 năm 2024, Changhong đã công bố tài trợ cho giải vô địch thế giới trượt ván trên tuyết và trượt tuyết tự do FIS Snowboard and Freeski Big Air World Cup, củng cố hình ảnh thương hiệu quốc tế mạnh mẽ của mình.
Vào tháng 6 năm 2024, World Brand Lab định giá thương hiệu Changhong ở mức 236,876 tỷ nhân dân tệ (khoảng 32,5 tỷ USD) trong danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất Trung Quốc. Changhong xếp thứ 53 trong 500 thương hiệu có giá trị nhất châu Á vào tháng 9 và thứ 283 trong 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới vào tháng 12.
Ban lãnh đạo của Changhong cam kết sâu sắc trong việc thúc đẩy nền tảng công nghệ của mình và liên tục vượt qua ranh giới đổi mới. Công ty đặt mục tiêu nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người tiêu dùng toàn cầu bằng cách cung cấp các giải pháp phong cách sống tiện lợi, thoải mái và thông minh hơn nữa.