Ngân hàng
CGV Việt Nam “bóc tem” đồng loạt 4 cụm rạp mới
B.G - 01/05/2017 08:08
Ngay trước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2017, CJ CGV Việt Nam (CGV) đã chính thức khai trương cùng lúc 4 cụm rạp mới với 17 phòng chiếu và 2.151 ghế ngồi tại Hà Nội, Yên Bái, Vĩnh Long và Kiên Giang.

Đây cũng là bước đi nằm trong chiến lược đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng điện ảnh chất lượng cao tại Việt Nam

Chia sẻ ý kiến về việc đồng loạt cho ra mắt 4 cụm rạp trong thời điểm này, ông Dongwon Kwak – Tổng giám đốc CJ CGV Việt Nam cho biết:“Với mức tăng trưởng cao của nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam (năm sau tăng cao hơn năm trước khoảng 25%) như hiện nay, cùng với những định hướng và nỗ lực của cả Chính phủ và Doanh nghiệp, nền điện ảnh Việt còn rất nhiều tiềm năng để trở thành 1 trong 5 nền điện ảnh lớn nhất toàn cầu trong thời gian tới. Với tầm nhìn đó, CGV đang tập trung đầu tư mở rộng hệ thống cụm rạp tại các tỉnh thành trên cả nước, nhất là những khu vực chưa có cơ sở hạ tâng điện ảnh chất lượng cao, nhằm mang lại cơ hội thưởng thức hiện ảnh tốt nhất cho khán giả. Theo kế hoạch, chúng tôi dự định sẽ mở từ 10-15 cụm rạp mỗi năm, để ngày càng có nhiều khán giả được trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao hơn nữa.”

.

Nổi bật là cụm rạp CGV Artemis tại Hà Nội. Cụm rạp chiếu phim tọa lạc tại tầng 6, The Artemis Tower, số 3, đường Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Rạp có diện tích 2,677m2 với 5 phòng chiếu (trong đó có 2 phòng chiếu 3D) và 799 ghế ngồi. Được thiết kế theo phong cách retro đặc trưng của CGV.

Cùng ở khu vực phía Bắc là cụm rạp CGV Yên Bái tọa lạc  tại tầng 4, Trung tâm thương mại Vincom Yên Bái, khu bán đảo Công viên Yên Hòa, P.Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái. CGV Yên Bái, với 3 phòng chiếu và 366 ghế ngồi được thiết kế trong không gian sang trọng với các gam màu chủ đạo đỏ và xanh bắt mắt. Đây là cụm rạp của CGV nhắm đến thị trường trung du và miền núi phía Bắc.

Ở khu vực phía Nam, Đồng bằng Sông Cửu Long là thị trường trọng tâm được CGV chú trọng đầu tư. Sau Trà Vinh, CGV tiếp tục đồng hành cùng Vin Group để khai trương cùng lúc hai cụm rạp là CGV Rạch Giá và CGV Vincom Vĩnh Long. Trong đó, CGV Rạch Giá tọa lạc tại tầng 5, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Kiên Giang, lô A12, khu phố 1, đường Cô Bắc, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. CGV Rạch Giá được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng với quy mô 6 phòng chiếu (trong đó có 1 phòng chiếu 3D) và 620 ghế ngồi, tính đến thời điểm này, CGV Rạch Giá được xem là một trong những cụm rạp trọng điểm và lớn nhất của CGV tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

CGV Vincom Vĩnh Long tọa lạc tại tầng 4, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Vĩnh Long, số 55, đường Phạm Thái Bường, P.4, TP. Vĩnh Long. CGV Vincom Vĩnh Long được trang bị 3 phòng chiếu hiện đại và 366 ghế ngồi.

Như vậy, với 4 cụm rạp này, CGV đã nâng tổng số rạp vận hành của mình tại Việt Nam lên con số 44 cụm rạp tại 15 tỉnh thành trên toàn quốc, với tổng số 275 phòng chiếu và số ghế ngồi lên tới hơn 37,000, bao gồm: 2 phòng chiếu IMAX, 4 phòng chiếu 4DX, 9 phòng chiếu GOLD CLASS, 1 phòng chiếu STARIUM, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 1 phòng chiếu L’AMOUR và 1 phòng chiếu PREMIUM.

Cũng nhân dịp khai trương, CGV giới thiệu đến khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như Đăng ký thành viên, nhận liền quà xinh; các khách hàng đến xem phim tại 4 cụm rạp mới sẽ nhận ngay một lượt chơi Vòng Quay/ Zic Zac và có cơ hội nhận được một trong những phần quà hấp dẫn như: nón bảo hiểm, áo mưa, balo, ví cầm tay, túi du lịch, túi canvas, sổ tay CGV, áo thun, ly Combo, vé xem phim, bắp nước v.v…

Hiện nay, CGV là đơn vị thuộc CJ Group, một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác