Theo đó, doanh thu tuyến du lịch "Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới" trong năm 2019 đạt trên 55 tỷ đồng, trong đó, đơn vị Oxalis đã nộp thuế hơn 5 tỷ đồng, thuế thu nhập doanh nghiệp trên 2,7 tỷ đồng…
Du khách tham quan khám phá hang Sơn Đoòng |
Ông Nguyễn Châu Á, CEO Oxalis cho biết, để có kết quả đó là do trong những năm qua, Công ty đã thực hiện tốt hoạt động quảng bá hang Sơn Đoòng và du lịch Quảng Bình như hợp tác với nhiếp ảnh gia người Mỹ Ryan Deboodt, nhân vật trải nghiệm Nguyễn Mỹ Dung quay phim, chụp ảnh quảng bá, đăng tải trên các tạp chí, ấn phẩm quốc tế; tham gia gian hàng quảng bá Sơn Đoòng tại hội chợ du lịch The New York Times Travel Show 2019; tổ chức cuộc lặn thám hiểm sông ngầm hang Sơn Đoòng do các thợ lặn hàng đầu thế giới thực hiện…
Bên cạnh đó, lộ trình khai thác tuyến du lịch "Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới" 4 ngày, 3 đêm được đánh giá là tuyến du lịch hấp dẫn, phù hợp với quỹ thời gian của du khách, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo tồn hang Sơn Đoòng. Đây cũng là lối thoát hiểm hữu hiệu nhất khi có tình huống khẩn cấp về sức khỏe cũng như thay đổi về thời tiết bất thường xảy ra...
“Năm 2020, Công ty Oxalis tiếp tục khai thác tuyến du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới” từ tháng 1 - 8 với mục tiêu 1.000 khách. Đến nay, tuyến du lịch "Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới" cũng đã có 200 du khách đặt vé cho tour năm 2020”, ông Nguyễn Châu Á thông tin.