Chuyển động thị trường
Chính sách bán hàng “khủng” của Shoptel La Cantera khuấy động thị trường BĐS Phú Quốc
P.V - 02/12/2021 09:01
Là tuyến phố thương mại sôi động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc, Shoptel La Cantera sở hữu nhiều lợi thế ghi điểm trong mắt giới đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

Đó không chỉ là tiềm năng kinh doanh đa loại hình mà còn là chính sách bán hàng vượt trội, hiếm có.

“Mũi nhọn” trong chính sách bán hàng của Shoptel La Cantera

Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 20/11/2021, Shoptel La Cantera đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mình ở nhiều khía cạnh. Mà một trong số đó là Chính sách bán hàng vượt trội so với mặt bằng chung thị trường. Hiếm có dự án nào đưa ra mức ưu đãi cho khách hàng ấn tượng như thế: Hỗ trợ lãi suất 0% đến năm 2025 cho 75% giá trị sản phẩm. 

Trong khi mức thời gian hỗ trợ lãi suất trung bình của các dự án tương tự trên thị trường vào khoảng 12-18 tháng, cao nhất là 24 tháng thì chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – MeyLand lại cam kết hỗ trợ lãi suất đến năm 2025, tức là 36 tháng, gấp 1,5-2 lần. Đây là động thái tích cực dành cho các nhà đầu tư, nhất là thời điểm bất động sản cả nước nói chung và bất động sản Phú Quốc nói riêng đang ấm dần lên, thì việc kéo dài thời gian hỗ trợ lãi suất sẽ khiến khách hàng có thêm trợ lực để khởi động các dự án kinh doanh mới. 

Không chỉ dừng lại ở đó, gói hỗ trợ lên đến 75% giá trị sản phẩm shoptel cũng được đánh giá là cao ở thời điểm hiện tại khi tham khảo các sản phẩm cùng phân khúc (ở mức 60-70%). Và tiến độ thanh toán chỉ chia làm 2 đợt: đợt 1 thanh toán 15% khi đặt cọc, ngay lập tức ngân hàng sẽ giải ngân 75%, và đợt 2 thanh toán nốt 10% giá trị hợp đồng còn lại trước khi nhận nhà vào quý 4/2022. Với việc lựa chọn đòn bẩy tài chính, khách hàng được cho vay tối đa 20 năm, ân hạn nợ gốc tối đa 36 tháng và chủ đầu tư miễn phí trả nợ trước hạn.

Ví dụ, tại thời điểm tháng 12/2021, khách hàng mua một căn Shoptel La Cantera giá 30 tỷ, khách hàng thanh toán 15% tương đương 4,5 tỷ; ngân hàng giải ngân 75% giá trị biệt thự và được hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn đến năm 2025 (36 tháng ). Trong khoảng thời gian 36 tháng này, khách hàng có thể dễ dàng quay vòng vốn hoặc đem khoản tiền sẵn có này đi đầu tư,… 

Một vài phép tính đơn giản đã cho thấy chính sách bán hàng ưu việt của Shoptel La Cantera mang đến nhiều lợi ích cho những nhà đầu tư

“Ưu đãi chồng ưu đãi”, khách hàng Shoptel La Cantera hưởng lợi

Bên cạnh chính sách trọng tâm như đã phân tích ở trên, Shoptel La Cantera còn tung ra nhiều chính sách hấp dẫn khác dành riêng cho khách hàng của mình, có thể ví với “nước chảy chỗ trũng”. Cụ thể, khách hàng còn được hưởng những chính sách hấp dẫn như miễn phí quản lý trong 48 tháng và hỗ trợ kinh doanh lên đến 10%. Không chỉ vậy, những khách hàng đặt cọc sớm còn có cơ hội nhận ưu đãi quà tặng lên đến 850 triệu, bao gồm: gói nội thất trị giá 500 triệu (áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên và được trừ thẳng vào giá bán), quà tri ân trị giá 20 chỉ vàng (chỉ áp dụng cho 10 khách đầu tiên) và gói giải pháp tổng thể nguồn nước trị giá 250 triệu (được lắp đặt khi bàn giao nhà).

Ngoài ra, những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất ngân hàng sẽ được hưởng chiết khấu 10%, trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng mua bán. Còn khách hàng thân thiết sẽ có cơ hội chiết khấu 1% giá bán. Khi tung ra gói “ưu đãi chồng ưu đãi” như vậy, Shoptel La Cantera đã thổi một nguồn sinh khí mới và góp phần đi đầu trong việc định hình chính sách bán hàng “khủng” và mang lại lợi ích cho khách hàng nói riêng và thị trường nói chung. 

Shoptel La Cantera là một trong những dự án sở hữu Chính sách bán hàng đột phá nhất hiện nay

Sản phẩm Shoptel La Cantera đang nóng lên từng ngày. Xu hướng này sẽ còn tiếp diễn bởi dự án sở hữu nhiều lợi thế ấn tượng so với thị trường chung.

Một trong số những lợi thế đó là dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – MeyLand uy tín trên thị trường, pháp lý phân khu minh bạch, thuộc 6% quỹ đất hiếm hoi được sở hữu lâu dài tại Phú Quốc nên khách hàng yên tâm về tính ổn định khi đầu tư. Không những thế, giỏ hàng giới hạn trong lần đầu ra mắt nên cơ hội sẽ chỉ dành cho những nhà đầu tư thực sự nhanh nhạy biết nắm bắt thời cơ.

NewstarHomes - Tổng đại lý phân phối Shoptel La Cantera
NewstarLand miền Bắc: 0986963063
Cali Homes: 0946014444
Trường Phúc Land: 0918001566
GoldLand: 0967001001
NewstarLand miền Nam: 0961510077
Năm Châu Land: 0961695905
Tin liên quan
Tin khác