Dự án - quy hoạch
Choáng ngợp với vẻ đẹp của khu biệt thự ParkCity
- 27/10/2014 09:02
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
ParkCity Hà Nội định vị lại uy tín trên thị trường
Đầu tư vào địa ốc Hà Nội: Vốn ngoại “chùn tay”!
Dự án Park City (Hà Nội): Nín thở giao nhà
Điểm mặt thương vụ M&A bất động sản kỷ lục

Dự án ParkCity Hà Nội rộng 77ha, nằm ở ngã tư đường Lê Trọng Tấn – Lê Văn Lương kéo dài, cách Trung tâm Hội nghị quốc gia và Siêu thị Big C Thăng Long 10 phút chạy xe.

Tiến độ xây dựng của dự án đã có lúc bị ngưng trệ do đối tác Việt Nam và Malaysia trong Công ty cổ phần Phát triển đô thị quốc tế Việt Nam bất đồng về phương án xử lý nền móng bị sụt lún trong quá trình xây dựng.

Sau khi đối tác Malaysia là Perdana ParkCity mua lại toàn bộ cổ phần của phía Việt Nam để biến dự án này thành 100% vốn nước ngoài, dự án đã ‘thay da đổi thịt” ngoạn mục.

Chỉ sau hơn một năm tái khởi động, tiểu khu Nadyne Gardens rộng 6,4ha với 177 căn nhà vườn và biệt thự đã hoàn thành và chào đón cư dân đầu tiên. Tất cả các căn nhà ở đây đều đã có chủ.

Chủ đầu tư cũng quyết định không xây dựng hai tổ hợp chung cư cạnh Nadyne Gardens mà thay vào đó sẽ xây dựng khu tiện ích rộng 2ha với 3 bể bơi, vườn nướng BBQ, sân tennis, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng… Các tiện ích này sẽ hoàn thành trong năm tới.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang tiến hành xây dựng hạ tầng cho tiểu khu thứ 2 với khoảng 200 căn nhà vườn và biệt thự. Giá bán dự kiến trên 10 tỷ đồng/căn (bao gồm VAT) và mặc dù chưa chính thức bán nhưng lượng khách hàng đăng ký rất đông.

Đồng thời, ngay bên cạnh Nadyne Garden, chủ đầu tư sẽ xây dựng một khu phức hợp nhà ở - thương mại ParkCity Towncenter rộng 18,3ha, bao gồm khu bán lẻ , khu phức hợp thương mại – nhà ở và khu nhà ở.

ParkCity Towncenter còn có các tiện ích y tế, giải trí phụ trợ, được kết nối bởi cây xanh, hồ nước và công viên dạng tuyến trải dài. Khu phức hợp sẽ có nhiều không gian đi bộ được định hướng thành trung tâm mới của phía Tây.

Cùng phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tiểu khu Nadyne Gardens vừa mới bắt đầu bàn giao cho khách hàng:

ParkCity được thiết kế với ý tưởng độc đáo “ParkHome” nhằm tạo ra những ngôi nhà nằm xem giữa những khu cây xanh tươi tốt trong tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị.

Trong môi trường đô thị hoá mạnh mẽ, mọi ồn ào và bụi bặm được rũ bỏ hoàn toàn khi bước chân vào ParkCity.

ParkCity giống như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố hơn là một khu đô thị. Tiểu khu Nadyne được thiết kế với rất nhiều không gian mở, tràn ngập cây xanh và hoa cỏ được cắt tỉa gọn gàng, những khu vườn yên tĩnh, và những con đường tản bộ lát đá vốn chỉ có thể tìm thấy ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Ngoài những công viên bên ngoài với những giàn hoa và băng ghế gỗ nghỉ chân, mỗi gia đình sẽ có những khoảng vườn nhỏ trong ngôi nhà của mình để từ trồng cây và hoa.

Mỗi ngôi nhà đều có phòng khách và phòng ngủ mở ra công viên, tạo thành môi trường sống trong lành và hoà mình với thiên nhiên. Nhờ thiết kế thông thoáng và tất cả các phòng đều tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài và không cần phải bật điện vào ban ngày.

Chủ đầu còn chú trọng cả đến phương án chiếu sáng để biến ParkCity lộng lẫy như những khu nghỉ dưỡng cao cấp khi đêm về.

Những con đường rộng 6-7m được tô điểm bởi những hàng cây hai bên là nơi cư dân có thể đi bộ hoặc nghỉ ngơi. Dự án cũng có nhiều không gian cộng đồng để hàng xóm có thể giao lưu với nhau nhằm lưu giữ truyền thống văn hoá “tình làng nghĩa xóm” của người Việt.

Phương án giao thông của khu đô thị cũng được tính toán hết sức kỹ lưỡng để đường giao thông cho xe qua lại không giao cắt với đường tản bộ và công viên. Nhờ đó, cư dân, đặc biệt là trẻ em có thể dạo chơi an toàn.

Tin liên quan
Tin khác