Điểm nóng
Chồng cũ đánh vợ bị chồng mới dùng súng bắn thẳng mặt
PV - 22/10/2014 20:42
Nghe vợ gọi điện bị chồng cũ đánh, Giám đốc công ty vệ sĩ cầm súng ngắn đến hiện trường để dằn mặt tình địch và hai bên xảy ra "hỗn chiến".
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
“Tước quân tịch cán bộ cảnh sát giao thông bắn nhau”

Sáng 22/10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Hải (49 tuổi, trú tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

   
  Hoàng Hải tại cơ quan điều tra  

Tại cơ quan điều tra, Hải khai mình là giám đốc một công ty vệ sĩ tại huyện Đức Trọng.

Trước đó, vào khoảng 11h30 trưa 21/10, Hải nghe vợ là Đỗ Thị Thúy gọi điện báo bị chồng cũ là Bùi Quốc Xuân (42 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) đánh.

Hải gọi thêm anh trai bà Thúy là Đỗ Văn Năng đến bênh vực.

Đến nơi, thấy vợ mình bị đánh, Hải đã lấy một khẩu súng colt (loại súng sáu viên, bắn đạn cao su) ra dọa.

Lúc này, Xuân cầm một con dao bầu để đuổi đánh Hải nhưng Năng chặn lại nên Xuân dùng dao chém một nhát vào cổ tay Năng.

Xuân tiếp tục lao đến định chém Hải nhưng bị Hải bắn liên tiếp ba phát đạn vào mặt, ngã gục xuống đất. Cả Xuân và Năng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó.

Công an thị xã Gia Nghĩa đã nhanh chóng có mặt phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Đắk Nông khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, truy xét người gây án.

Sáng 22/10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa đã bắt khẩn cấp Hải để điều tra.

Cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi chém người của Bùi Quốc Xuân.

Tâm sự của kẻ sát nhân bắn chết vợ chiều 30 Tết

Cuộc trò chuyện với Trương Văn Hà (tức Hà “cọ”), được PV ANTĐ thực hiện khi đồng hồ điểm 0h15 ngày 16-2. Nhiều thông tin xoay quanh cuộc đời của gã đàn ông lưu manh này được hé lộ. Anh ta nói không ghen tuông, dù có thông tin vợ đang cặp bồ. Vậy, đâu là nguyên nhân Hà “cọ” hành hạ, đánh đập và bắn chết vợ dã man trong chiều 30 Tết?  

Ghen tuông, ném lựu đạn vào đám cưới, 9 người chết

Vụ việc cũng làm cho 30 người khác bị thương vong sau khi người đàn ông ném lựu đạn vào đám cưới.  Nghệ An: Chủ tịch huyện được 'tặng' lựu đạn trong hộp quà Khôi hài công an rởm bị còng tay vì dọa bắt... công an thật

Đề nghị cách chức Trưởng phòng Giáo dục bị đánh ghen

(baodautu.vn) Vụ “nhà thầu đánh ghen chủ đầu tư” liên quan đến ông Trần Quốc Hùng - Trưởng Phòng giáo dục - Đào tạo TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) gây dư luận xôn xao vừa qua, đến nay Thành ủy Rạch Giá đã có báo cáo và đề nghị với Tỉnh ủy Kiên Giang xử lý kỷ luật bằng hình thức cắt mọi chức vụ của ông Hùng.  Không để "chìm xuồng" vụ nhà thầu đánh ghen chủ đầu tư

Tin liên quan
Tin khác