Dự án - quy hoạch
Chủ đầu tư PhoDong Village chọn Savills làm đối tác chiến lược
Hồng Sơn - 28/03/2016 13:21
Công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn (SCC), chủ đầu tư Dự án Khu đô thị PhoDong Village tại phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM vừa công bố đối tác chiến lược mới.

Theo đó, Công ty Savills Việt Nam đã ký kết với SCC trở thành đối tác chiến lược của PhoDong Village từ ngày 10/3/2016.

Ông Neil Alexander Macgregor, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cho biết, các sự kiện mở bán thành công của PhoDong Village trong những quý vừa qua đã góp phần tăng thêm sự sôi động cho thị trường và niềm tin cho khách hàng đối với phân khúc nhà xây sẵn.

Hiện nay, Savills Việt Nam đang chuẩn bị và đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp để đảm bảo hoạt động kinh doanh của PhoDong Village đạt hiệu quả cao nhất. “Quan sát sự phát triển của dự án đến thời điểm này, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc đảm bảo tiến độ cũng như các cam kết khác của chủ đầu tư và các đối tác với khách hàng”, ông Neil Alexander Macgregor nói.

SCC và Savills Việt Nam ký đối tác chiến lược.

Dự án Khu đô thị PhoDong Village được quy hoạch trên diện tích 41,09 ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,09%, chia làm 3 giai đoạn phát triển, bắt đầu mở bán từ quý IV/2014 và dự kiến hoàn thiện đến năm 2020. PhoDong Village bao gồm 4 loại sản phẩm: Nhà phố, biệt thự phố vườn, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Bên cạnh đó là các khu tiện ích văn hóa giải trí, khu công viên, trường học, khu thương mại phức hợp… Qua 5 đợt mở bán, các sản phẩm của PhoDong Village có tỷ lệ tiêu thụ đạt hơn 95%.

Nhân dịp này, chủ đầu tư PhoDong Village đã công bố mở bán đợt 6 của giai đoạn 1, dự kiến từ ngày 27/03 đến hết ngày 4/6/2016 với sản phẩm chủ lực là biệt thự phố vườn, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.

Trước đó, từ tháng 8/2015, PhoDong Village đã chào đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống. Ngoài những tiện ích đã hoàn thiện, để đáp ứng nhu cầu của các cư dân, mới đây, tại PhoDong Village đã khai trương siêu thị Pmart, siêu thị đầu tiên của khu vực Cát Lái.

Tin liên quan
Tin khác