Đầu tư và cuộc sống
Chưa đi thi Jennifer Phạm đã bị coi là “thảm họa âm nhạc”?
Thành Tuyên - 14/10/2014 14:55
Là cái tên ăn khách được kỳ vọng nhiều trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2014" thế nhưng Jennifer Phạm chưa thực sự nổi bật trong giọng hát. Cô bị dư luận mổ xẻ và dự đoán là thảm họa âm nhạc trong năm nay?
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Jennifer Phạm xuống phố sexy với quần xuyên thấu
Jennifer Phạm là Đại diện Du lịch của New Zealand
Cười vỡ bụng với thảm họa của các MC Việt có "đai đẳng"
Jennifer Phạm tạo dáng trong họp báo Cặp đôi hoàn hảo 2014

Được đánh giá là thí sinh “hút khách” trong các show truyền hình thực tế, Jennifer Phạm được kỳ vọng thu hút khán giả cho chương trình “Cặp đôi hoàn hảo 2014”.  Thế nhưng, khi cuộc thi chưa bắt đầu Jennifer Phạm đã bị dư luận mổ xẻ về khả năng ca hát của mình. Theo đánh giá, cô hoa hậu kiêm MC nổi tiếng là thí sinh mang nhiều mầm mống "thảm họa âm nhạc" nhất.

Từng thể hiện tài năng ca hát hai lần, trong đó một lần là hát nhép ca khúc Mambo Italiano trong một chương trình ở nước ngoài, còn khi hát song ca với Đức Tuấn ca khúc Cơn mưa tình yêu với vai trò khách mời tại Chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu (năm 2011) giọng hát của người đẹp đã lộ hàng loạt nhược điểm.

“Cặp đôi hoàn hảo” không đơn thuần là một cuộc thi hát dành cho nghệ sĩ. Ở đây, ngoài việc khoe giọng hát, thí sinh cũng phải khoe được tài dàn dựng và khả năng tạo “chiêu trò”. Vì vậy, chỉ cần sơ xót một chút thôi cũng khiến cho nghệ sĩ trở thành “thảm họa” trong con mắt của khán giả.

Jennifer Phạm song ca cùng Đức Tuấn trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011

Trong nửa năm nay, Jennifer Phạm đã chú trọng việc luyện tập thanh nhạc để phục vụ cho cuộc thi này. Thế nhưng  điều này cũng không khiến cho Jennifer Phạm giảm bớt áp lực khi khán giả ngày càng khó tính.

Đêm liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2014 sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tới, Jennifer Phạm sẽ thể hiện tài năng ca hát của mình như thế nào hẳn vẫn còn là ẩn số.

Xem thêm Clip hát live của Jennifer Phạm cùng Đức Tuấn

 

Tin liên quan
Tin khác