Idemitsu đã quyết định đặt hàng Tamada Việt Nam chế tạo ba bồn chứa xăng dầu hai lớp SF cho Trạm dịch vụ xăng dầu của Idemitsu ở Hà Nội |
Hiện tại, Việt Nam chưa có quy định bắt buộc phải sử dụng bồn chứa xăng dầu hai lớp tại các cửa hàng xăng dầu, nên phần lớn các trạm xăng vẫn đang sử dụng bồn chứa được sản xuất một lớp thép, bọc nhựa đường.
Công nghệ bồn chứa cũ này có độ rủi ro cao về rò rỉ xăng dầu, ô nhiễm đất, nguồn nước và an toàn phòng cháy chữa cháy.
Chính vì vậy, theo đại diện của Idemitsu, doanh nghiệp này quyết định thực hiện việc đặt hàng Tamada Việt Nam chế tạo ba bồn chứa xăng dầu hai lớp SF cho Trạm dịch vụ xăng dầu của Idemitsu ở Hà Nội, nhằm bảo đảm an toàn cho nhân viên và môi trường.
Được biết, bồn chứa xăng dầu do Tamada chế tạo gồm một lớp thép bên trong và bên ngoài được gia cố bởi lớp nhựa cường lực. Đặc điểm này giúp ngăn ngừa nguy cơ rò rỉ xăng dầu gây ô nhiễm môi trường đất, môi trường nước và nguy cơ cháy nổ.
Bồn chứa xăng dầu do Tamada chế tạo gồm một lớp thép bên trong và bên ngoài được gia cố bởi lớp nhựa cường lực. Lớp nhựa cường lực bảo vệ bồn không bị ăn mòn kim loại. Bồn cũng được trang bị bộ phận cảm ứng để phát hiện nguy cơ rò rỉ.