Chương trình áp dụng cho khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và có hợp đồng hiệu lực trong thời gian từ ngày 19/05/2022 đến 13/07/2022.
Khách hàng có cơ hội nhận được vàng SJC có logo Cathay và phiếu quà tặng GOT IT có giá trị lên đến 2 triệu đồng khi tổng số phí bảo hiểm đầu tiên thỏa điều kiện chương trình.
Ngoài ra những khách hàng đủ điều kiện sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng lên đến 318 triệu đồng, giải đặc biệt là 1 lượng vàng miếng (loại vàng nữ trang 999,9 của SJC).
Cathay mong rằng những quà tặng hấp dẫn và giá trị trên sẽ thay cho lời cảm ơn sâu sắc mà Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam trân trọng gửi đến quý khách hàng trong tháng sinh nhật này.
Trước sự tác động đáng kể của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua, tuy nhiên trong năm 2021 Cathay Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định, tăng trưởng bền vững với kết quả kinh doanh đầy ấn tượng. Cùng với đó, Cathay Life Việt Nam tiếp tục đạt được giải thưởng danh giá “Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021” và được xếp hạng vào “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2021”.
Khởi đầu 2022 Cathay Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh giai đoạn 2017-2022. Đây là năm thứ 2 công ty đạt được giải thưởng danh giá này.
Cathay Life Việt Nam thành lập vào 7/2008, sau 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, mức vốn đầu tư hiện tại là 22.415 tỷ đồng,
Cathay Life Viêt Nam đang mở rộng mạng lưới kinh doanh nhằm phục vụ người dân trên tất cả vùng miền với hơn 76 địa điểm kinh doanh từ Nam ra Bắc tại 27 thành phố bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng... Trong tương lai, sẽ mở rộng hơn nữa tại các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển ở các địa phương.
Với sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, Cathay Life Việt Nam hướng đến mục tiêu đạt 5% thị trường bảo hiểm nhân thọ vào năm 2025, tiếp tục cung cấp các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết đồng hành cùng khách hàng.