Đầu tư và cuộc sống
Cổ động viên tức giận, đòi hoàn tiền vì C.Ronaldo không ra sân
H.Long - 18/03/2019 11:08
Theo báo chí Italia, nhiều CĐV đã hết sức tức giận, đòi Ban tổ chức hoàn tiền vé vì C.Ronaldo không ra sân trong trận đấu với Genoa.

Việc C.Ronaldo không ra sân khiến nhiều CĐV hụt hẫng

 

Kể từ khi cập bến Serie A, C.Ronaldo luôn tạo ra sức hút rất lớn. Ngay cả những CĐV đối thủ cũng muốn tới sân để theo dõi “siêu sao” người Bồ Đào Nha thi đấu. Chính vì vậy, quyết định để C.Ronaldo nghỉ ngơi sau đại chiến ở Champions League của HLV Allegri vô tình đã tạo ra làn sóng phản đối từ những người hâm mộ.

Theo nguồn tin từ tờ Corrierre della Sera, rất nhiều CĐV (của cả Genoa lẫn Juventus) đã tỏ ra tức giận vì C.Ronaldo không thi đấu. Thậm chí, họ còn yêu cầu Ban tổ chức hoàn lại tiền vé vì không chứng kiến thần tượng ra sân.

Theo ghi nhận, rất nhiều CĐV của hai đội đã đặt vé sớm ở trận đấu tại sân Luigi Ferraris vì muốn được xem C.Ronaldo thi đấu. Vì vậy, việc ngôi sao số 7 không xuất hiện khiến họ vô cùng hụt hẫng.

Ở trận đấu này, Juventus đã thi đấu khá tệ khi C.Ronaldo không ra sân. Họ đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Genoa. Đây là trận thua đầu tiên của Juventus ở Serie A mùa giải này.

Sau trận đấu, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ, nhường chỗ cho ĐTQG tập trung thi đấu ở loạt trận quốc tế. C.Ronaldo sẽ trở lại đội tuyển Bồ Đào Nha. Đây là lần đầu tiên CR7 xuất hiện ở ĐTQG kể từ sau World Cup 2018.

 

Tin liên quan
Tin khác