Jr.NBA lần thứ 4 trở lại với sự đồng hành của nhãn hàng Cô gái Hà Lan |
Chương trình được tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Cô gái Hà Lan nhằm khuyến khích phát triển lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em.
Bên cạnh 2 thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội, chương trình sẽ lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 bạn trẻ gồm cả nam và nữ từ độ tuổi 10-14, tại 200 trường học ở cả 3 thành phố.
Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, ông Arnoud van den Berg cho biết, bên cạnh Hà Nội và TP.HCM, chương trình Jr. NBA năm nay sẽ mở rộng đến Đà Nẵng, tiếp cận 200 trường học, khuyến khích ngày càng nhiều các bạn trẻ Việt Nam theo đuổi giấc mơ bóng rổ.
Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Cùng Uống, Cùng Chơi, Ta Cùng Khỏe” của chúng tôi tại Việt Nam – chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời.
Với hàng loạt ngày hội bóng rổ tại trường học cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố, cùng Hội trại tuyển chọn đầu tiên diễn ra vào ngày 17/3 tại Hà Nội và Hội trại tuyển chọn thứ hai tại TP.HCM vào ngày 22/3. 32 bạn trẻ gồm cả nam và nữ xuất sắc nhất được tuyển lựa từ 2 ngày hội này sẽ được mời tham dự Hội trại huấn luyện toàn quốc tại TP.HCM từ ngày 23-25/6/2017
Chương trình sẽ lựa chọn 16 vận động viên nhí gồm 8 nam và 8 nữ tạo thành đội hình Jr. Vietnam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được trải nghiệm chuyến tập huấn nước ngoài có một không hai cùng đội hình All-Stars khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á vào cuối năm nay.