Dự án - quy hoạch
Cơ hội mua nhà giá “hời” trong tháng Ngâu tại dự án Roman Plaza
N.L - 16/08/2019 14:09
Tháng 7 Âm lịch là thời điểm nhiều chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi nhằm kích cầu và thu hút khách hàng. Không nằm ngoài cuộc đua, tháng Ngâu năm nay, dự án Roman Plaza của chủ đầu tư Hải Phát Invest mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu nhà sang với mức ưu đãi “hiếm có khó tìm”.

Tháng Ngâu - Bất động sản “tung” chiết khấu hấp dẫn

Tháng 7 Âm lịch còn gọi là tháng cô hồn hay tháng Ngâu, theo quan niệm dân gian, đây là tháng không nên “lấy vợ, tậu nhà” vì rất dễ gặp xui xẻo. Thế nhưng, trái với quan điểm kiêng kỵ thường thấy, trong vài năm trở lại đây, tháng Ngâu được xem là thời điểm vàng để sở hữu căn nhà mơ ước.

Sở dĩ, xuất hiện xu hướng này là bởi suy nghĩ của người dân đã dần thay đổi, cùng với đó, nhiều chủ đầu tư “chịu chơi” khi tung ra các chính sách ưu đãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Tháng Ngâu – nhiều dự án bất động sản tung ưu đãi hấp dẫn

Thực tế tại một số sàn giao dịch bất động sản đều ghi nhận thanh khoản tốt trong tháng 7. Điển hình như ở Hải Phát Land, những năm gần đây trong tháng ngâu doanh nghiệp này đều ghi nhận lượng giao dịch cao, thậm chí vượt từ 3% - 5% so với tháng trước đó.

Theo đại diện của Hải Phát Land, tâm lý kiêng kỵ chỉ là tín ngưỡng của người dân. Đây là tháng xá tội vong nhân nên nhiều người có tâm lý không kinh doanh, thế nhưng trong vài năm trở lại đây, việc kinh doanh trong tháng 7 âm lịch, đặc biệt là bất động sản, đã có dấu hiệu sôi động trở lại.

Bên cạnh chính sách ưu đãi tốt, nhằm giúp cho khách hàng an tâm hơn trong việc đưa ra quyết định mua nhà trong tháng Ngâu, lại có cơ hội nhận được ưu đãi giá trị, các chủ đầu tư đã đưa ra chính sách thanh toán và ký hợp đồng linh hoạt hơn cho khách hàng. 

Roman Plaza – ưu đãi khủng không thể bỏ lỡ trong tháng Ngâu

Nhân dịp tháng Ngâu, Tập đoàn Hải Phát đã tung ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua nhà tại dự án Roman Plaza.

Dự án Roman Plaza do Tập đoàn Hải Phát làm chủ đầu tư sẽ được bàn giao cho khách hàng trong năm nay.

Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp) chỉ từ 900 triệu đồng. Khách hàng được hưởng chiết khấu 9,5% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. 

Bên cạnh đó, “cơn bão” quà tặng tháng Ngâu với giải thưởng giá trị cũng được áp dụng. Khách hàng khi mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng ngay 01 bộ trang sức kim cương Amuse  trị giá 50 triệu và 01 gói tập VIP36 trong 36 tháng tại hệ thống Pride Fitness trị giá 48,9 triệu đồng. Đối với khách hàng đặt mua căn hộ 3,4 phòng ngủ tặng ngay 01 gói nội thất thông minh trị giá 170 triệu đồng và tặng 02 gói tập VIP36 trong 36 tháng tại hệ thống Pride Fitness trị giá 97,8 triệu đồng. 

Roman Plaza là một sản phẩm tâm huyết của Tập đoàn Hải Phát với mong muốn hình thành nên một thành Rome hoa lệ ngay trung tâm phía Tây của thủ đô. Dự án được xây dựng trên diện tích gần 4ha với mật độ dân cư thấp chỉ 39%. Trong bối cảnh quỹ đất tại khu vực trung tâm đang rơi vào tình trạng “bội thực”, “khẩu vị” của người mua nhà đó là lựa chọn một không gian sống không quá xa trung tâm, lại có môi trường sống trong lành, tiện ích vệ tinh đáp ứng đầy đủ. Roman Plaza chính là một dự án sở hữu đầy đủ những ưu điểm đó.

Tại Roman Plaza, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như Hà Đông, Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân chỉ sau vài phút di chuyển. Đặc biệt, cách không xa dự án là nhà chờ xe bus BRT, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông chứng tỏ tiềm năng tăng giá của căn hộ tại dự án là điều sớm muộn.

Ngoài ra, với việc sở hữu khối thương mại dài 500m chạy dọc đường Tố Hữu với 5 tầng, cư dân Roman Plaza thoải mái tận hưởng các tiện ích nội khu mà không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí đi lại. Đặc biệt, dự án sẽ được bàn giao trong năm 2019, giúp khách hàng có thể sở hữu 

Với những lợi thế và ưu đãi đặc biệt đến từ dự án Roman Plaza, đây chính là “cơ hội vàng” cho  khách hàng quan tâm đến dự án. Xét trên bài toán kinh tế, việc mua nhà trong tháng 7 Âm Lịch giúp khách hàng được hưởng lợi nhiều từ ưu đãi đến quà tặng, vì thế nhiều người đã không ngần ngại để “xuống tiền” mua nhà ở thời điểm này.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS Hải Phát – Hải Phát Land
Địa chỉ: Tầng 2, CT4, Tòa The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
VPBH: Ngã ba Tố Hữu – Vũ Trọng Khánh, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0917 168 555
Tin liên quan
Tin khác