Dự án - quy hoạch
Cơ hội thu nhập “khủng” từ đầu tư cho thuê biệt thự Regal Victoria
N.L - 30/05/2024 16:42
Các nhà đầu tư giàu tiềm lực đang rất ưa chuộng bất động sản nghỉ dưỡng ven biển kề sông, lại nằm trong khu coumpound biệt lập. Đặc biệt những căn biệt thự "hiếm, độc bản”, mang đến sự an tâm về mặt cho thuê, tính thanh khoản và kể cả giá trị đầu tư.
TIN LIÊN QUAN
Thu nhập “khủng” từ đầu tư cho thuê biệt thự - “khẩu vị” mới của nhà đầu tư

Chuyển hướng đầu tư đúng thời điểm, các căn villa tại Regal Victoria đạt lợi nhuận cho thuê kỳ vọng lên đến 8%/năm

Theo ghi nhận thực tế, thị trường cho thuê villa đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ khi số lượng khách nước ngoài, đặc biệt khách Nhật, Hàn booking thuê villa sang trọng rất cao. Khác với các loại hình lưu trú khác, villa full nội thất được xem là “hàng hiếm”, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn và dài hạn cho khách thuê cao cấp.

Với tiềm năng phát triển du lịch bậc nhất miền Trung, bất động sản nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng đang trở thành xu hướng đầu tư mới, khi lợi nhuận thu về  đạt khoảng 8%/năm. Chưa kể bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được Tập đoàn Marriott có tên tuổi trên thế giới quản lý và vận hành, giúp khách hàng nhẹ gánh hơn nhiều trong việc quản lý tài sản, tiếp cận nguồn khách toàn cầu. 

Biệt thự tại khu villa compound Regal Victoria - Được vận hành bởi Tập đoàn Marriott

Trong đó, không thể không kể đến chuỗi villa đẳng cấp nằm trên cung đường biển Đà Nẵng - Hội An, tọa lạc tại một trong những khu villa compound triệu đô bậc nhất. Các căn villa đang được vận hành cho thuê tại Regal Victoria ghi nhận mức doanh thu khủng lên đến 120 - 150 triệu/tháng với công suất đạt từ 70%-80%.

Những nhà đầu tư nhanh nhạy sẽ luôn biết cách sử dụng nguồn tiền của mình một cách hợp lý, để việc đầu tư không chỉ sinh lợi nhanh mà còn sở hữu những giá trị lâu dài. Và với số lượng giới hạn, doanh thu cho thuê ổn định, tăng trưởng vốn tốt, các yếu tố này góp phần nâng tầm giá trị thực cho chủ nhân sở hữu biệt thự tại khu villa compound Regal Victoria.

Regal Victoria – Điểm hội ngộ của cộng đồng thượng lưu

Với lợi thế thừa hưởng loạt ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như hệ tiện ích, Regal Victoria là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đang tìm kiếm môi trường sống thanh bình nhưng vẫn thời thượng. Villa Đảo Ngọc hiện đã đón hơn 80% cư dân vào hoàn thiện nội thất và sinh sống – đó chính là bảo chứng cho những giá trị thực mà chủ đầu tư Regal Group mang đến cho khách hàng.

Từ bất cứ con đường nào thuộc Regal Victoria, các cư dân cũng có thể cảm nhận được một vẻ đẹp rất đặc trưng, là sự sang trọng đặt giữa cảnh quan thiên nhiên thư thái. Bên trong những căn biệt thự, gia chủ đang tận hưởng cuộc sống như mơ với tổ ấm khang trang, đong đầy hạnh phúc.

Không chỉ được ví như “bản giao hưởng” xanh hiện đại đáng sống bậc nhất tại Đà Nẵng, dự án còn được chủ đầu tư ưu ái dành những ưu đãi tối ưu về chính sách bán hàng cho khách mua. Với chính sách giãn tiến độ thanh toán tối đa nhất, hỗ trợ gói vay lên đến 60%, ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng và ân hạn gốc đến 24 tháng,... Đặc biệt, tặng gói nội thất lên đến 500 triệu.

Với Regal Victoria, giá trị không chỉ được đo đếm bằng mét vuông hay bao nhiêu triệu đô chi trả, đó còn là những giá trị sống vô giá, một gia sản với giá trị vượt thời gian cho nhiều thế hệ.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP bất động sản Nam Miền Trung

Website dự án: https://regalvictoria.net/
Hotline: 0905 400 810
Tin liên quan
Tin khác