Điểm nóng
Công an khẩn trương điều tra vụ shipper bị khách hàng đánh gãy mũi
Tiến Anh - 25/07/2016 17:40
Giao hàng cho khách tại khu chung cư Times City Hà Nội, một shipper không những không lấy được 30.000 đồng tiền phí còn bị đánh gãy mũi bằng một cây vợt tennis. Cơ quan công an đang làm rõ vụ việc và xác định được đối tượng đánh nhân viên này.

Xung quanh vụ một nam thanh niên Shipper (người giao hàng) bị người mua hàng đánh gãy mũi tại khu vực thuộc Time City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội, chỉ   vì 30.000 đồng, ngày 25/7, PV Infonet có cuộc trao đổi với đại tá Nguyễn Hồng Thái - Trưởng Công an quận Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Nạn nhân điều trị tại bệnh viện.

Đại tá Nguyễn Hồng Thái cho biết, ông đã chỉ đạo thuộc cấp khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hồ sơ vụ việc đã được cơ quan công an phường chuyển lên Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, để điều tra làm rõ. Cơ quan công an quận cũng đã làm rõ được đối tượng gây ra sự việc với anh Nguyễn Văn Hạnh.

“Đến lúc này, cơ quan công an chưa khởi tố vụ án cũng chưa phạt hành chính gì liên quan đến vụ việc”, Đại tá Thái nói.

Lý do chưa có kết luận về việc khởi tố vụ án hay xử lý hành chính với đối tượng gây ra vụ việc, đại tá Nguyễn Hồng Thái lý giải: “Cái này phải chờ nạn nhân bình phục để đi giám định kết quả thương tật và mức thương tật có đủ điều kiện khởi tố theo quy định của pháp luật thì mới khởi tố vụ án được. Trường hợp nạn nhân không chịu đi giám định thương tật thì cơ quan công an cũng rất khó xử lý trong vụ việc này”.

Trước đó, vào chiều 22/7, anh Nguyễn Văn Hạnh (35 tuổi, shipper - người giao hàng, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) giao quần áo của một shop thời trang tới khách hàng ngụ tại khu chung cư Times City, phố Minh Khai, phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

Nạn nhân bị đánh gãy mũi và chiếc vợt tennis bị gẫy làm đôi (nguồn ảnh Beat).

Sau khi khách xem hàng, không ưng ý đã không trả 30.000 đồng tiền phí vận chuyển cho anh Hạnh. Lúc này, giữa khách hàng và người giao hàng có đôi co, sau đó khách hàng đấm anh Hạnh, đồng thời cầm chiếc vợt tennis đập túi bụi vào anh này, dẫn đến anh Hạnh bị gãy mũi, phải cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện.

Trả lời báo chí, anh Nguyễn Văn Hạnh cho biết, vị khách cầm cả chiếc vợt tennis quật túi bụi vào đằng trước và mặt anh khiến anh chỉ kịp đưa tay che mặt: “Đến cái vụt thứ 4 thì chiếc vợt gãy làm đôi, anh này vẫn hùng hổ lao vào đấm tôi, may mà có người dân lao đến cứu. Tôi không muốn làm ầm ĩ làm gì, chỉ mong người trong cuộc giải quyết tình cảm với nhau thôi”.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm đó, người đánh anh Hạnh tên C.H, quê Thanh Hóa, ở tòa nhà T18 Times City, đang làm quản lý một doanh nghiệp tại Hà Nội.

Ông Vương Thế Tuệ, Phó trưởng Công an phường Mai Động xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn phường và cho biết nay đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo về vụ việc này và chờ ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo Công an quận để tiếp tục xử lý theo đúng thẩm quyền.

 

Tin liên quan
Tin khác