Đầu tư
Công ty TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) khảo sát đầu tư tại Quảng Trị
Tiến Nhất - 18/01/2019 14:02
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Đức Chính vừa có buổi tiếp đoàn công tác của Công ty TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) do ông Anthony Tan, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP), đại diện cho VSIP (Singapore) - Amata (Thái Lan) - Sumitomo (Nhật Bản) làm trưởng đoàn.
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị mong muốn Liên doanh các nhà đầu tư nỗ lực hơn nữa để có thể khởi công dự án trong thời gian sớm nhất.

Dịp này, ông Anthony Tan, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã thông tin thêm với lãnh đạo tỉnh Quảng Trị về dự án phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị VSIP tại Quảng Trị và cho biết: hiện tại, Liên doanh các nhà đầu tư VSIP - Sumitomo - Amata đã chọn được nhà thầu khảo sát địa hình, địa chất các khu vực và sớm có kết quả báo cáo UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cảm ơn đoàn công tác Liên doanh các nhà đầu tư VSIP - SUMITOMO – AMATA đã đến thăm và chúc tết tại tỉnh Quảng Trị. Đồng thời cho biết, năm 2019, tỉnh Quảng Trị sẽ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh. Vì vậy, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các ngành, các cấp nỗ lực để có thể cùng các nhà đầu tư khởi công hoặc khánh thành các công trình, dự án nhằm chào mừng sự kiện quan trọng này.

Về kế hoạch đầu tư dự án phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị tại Quảng Trị, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị mong muốn Liên doanh các nhà đầu tư VSIP (Singapore) - Amata (Thái Lan) - Sumitomo (Nhật Bản) nỗ lực hơn nữa để có thể khởi công dự án trong thời gian sớm nhất.

Tin liên quan
Tin khác