Dự án - quy hoạch
Cư dân Happy One Central hào hứng chào đón cụm tiện ích giải trí mới
N.L - 22/10/2024 07:58
Cộng đồng cư dân Happy One Central vừa chào đón thêm một số tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao: phòng chiếu phim, phòng karaoke, phòng ẩm thực sang trọng, thư viện… kết hợp cụm hồ bơi tràn, hồ jaccuzi, đài phun nước nghệ thuật… mang lại “kỳ nghỉ” thực thụ tại gia cho mỗi hộ gia đình.

Theo báo cáo thị trường quý III/2024 vừa qua, tại Bình Dương, mức độ quan tâm bất động sản nhà ở tăng 32% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, căn hộ là phân khúc thu hút sự quan tâm lớn nhất cả bán và cho thuê, tập trung giao dịch ở những sản phẩm trong tầm giá từ 30triệu đồng/m2 và cho thuê từ 10 triệu đồng/căn hộ/tháng. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2024, Bình Dương còn đóng góp gần 37% nguồn cung căn hộ sơ cấp tại phía Nam với giá bán thấp nhất là 31 - 59 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy, đây là mảnh đất “màu mỡ” để hút khách ở thực lẫn đầu tư, cho thuê khi những thế mạnh về đồng bộ hạ tầng, kinh tế công nghiệp vùng trọng điểm, phát triển xã hội và tỷ lệ đô thị hóa… ngày càng được chú trọng.

So với các dự án nhà ở chưa tiến hành khởi công, dừng thi công dài hạn hoặc lộ trình pháp lý còn nhiều vướng mắc… thì việc chọn mua nhà đã hiện hữu với sự hoàn thiện về xây dựng, ổn định về tiện ích, môi trường sống an ninh và sôi động… là xu hướng tất yếu được nhiều khách mua cân nhắc dịp cuối năm này.

Để đáp ứng các nhu cầu trên, năng lực tài chính giúp duy trì tiến độ xây dựng và bàn giao như cam kết đồng thời tạo được môi trường sống thu hút cư dân sớm về an cư, tạo sinh khí cho khu căn hộ là thế mạnh nổi trội thúc đẩy khả năng cạnh tranh của một số dự án vừa đi vào vận hành thời gian qua tại Bình Dương.

Được nhắc đến như một biểu tượng, một điển hình của thị trường về mức độ hoàn thiện chỉn chu, tâm huyết của chủ đầu tư phải kể đến “căn hộ tốt nhất Bình Dương - Happy One Central” (Property Guru vinh danh năm 2021). Để tạo nên giá trị cộng thêm cho tài sản của cư dân, Vạn Xuân Group không ngừng nỗ lực bằng sự tập trung cao để Happy One Central liên tiếp đón nhận thêm các thành tựu như: Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2022; Xác lập kỷ lục cầu kính trên không cao nhất Việt Nam đầu 2024.

Mới đây, cộng đồng cư dân Happy One Central vừa chào đón thêm một số tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao: phòng chiếu phim, phòng kraoke, phòng ẩm thực sang trọng, thư viện… kết hợp cụm hồ bơi tràn, hồ jaccuzi, đài phun nước nghệ thuật… mang lại “kỳ nghỉ” thực thụ tại gia cho mỗi hộ gia
đình.

Cụm tiện ích chất lượng cao được cư dân hào hứng đón nhận.

Trong khi đó, tiêu chuẩn bàn giao bên trong căn hộ cũng chiếm cảm tình của hầu hết cư dân khi nhận nhà: chẳng hạn như thiết bị nội thất từ thương hiệu uy tín Häfele (Đức) với smart-home, khóa điện tử thông minh, hệ tủ bếp trên - dưới, bếp điện từ, máy hút mùi, chậu rửa; Thương hiệu Mỹ lâu đời - Kohler được chọn cho phòng tắm và vệ sinh; Điều hòa Daikin, video call panasonic, đèn Duhal…

Mua nhà hiện hữu, pháp lý chuẩn chỉnh trở thành xu hướng tất yếu.

Vạn Xuân Group cũng đang tiến hành phối hợp thực hiện các thủ tục nhằm cấp giấy chứng nhận cho cư dân tại khu căn hộ Happy One Central, thêm lần nữa nhấn mạnh uy tín và tuân thủ cam kết của chủ đầu tư.

Đồng thời, để chào đón những mảnh ghép cuối cùng về an cư, chủ đầu tư vừa tung chính sách mới: Tặng ngay 15 chỉ vàng, chiết khấu 4% khi thanh toán nhanh đồng thời tặng thêm 1.5% cho khách thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn áp dụng tại các sự kiện đặc biệt do chủ đầu tư tổ chức.

Happy One Central - “Mua nhà ở ngay, sổ hồng trao tay”

Quà tặng lên đến 15 chỉ vàng
Tặng 4% khi thanh toán nhanh
Tặng 1,5% khi thanh toán sớm
Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc 12 tháng

Tin liên quan
Tin khác