Thông tin doanh nghiệp
CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam
Như Loan - 03/10/2024 10:41
Giải thưởng CXP Best Customer Experience Awards 2024 vinh danh những doanh nghiệp mang đến trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng tại khu vực châu Á sẽ chính thức quay lại vào tháng 9 này.
TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng CXP Best Customer Experience Awards 2024 nhằm công nhận và tôn vinh các tổ chức đã tạo ra trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, từ đó khuyến khích doanh nghiệp nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng.

Giải thưởng không chỉ là động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ, mà còn là cơ hội để họ quảng bá hình ảnh và chiến lược trong ngành.

Ra đời từ năm 2020, giải thưởng đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình, đặt ra tiêu chuẩn mới cho ngành dịch vụ và tạo cơ hội để các tổ chức kết nối, học hỏi và cùng nhau phát triển.

Hiện nay, với sự hiện diện tại 14 thị trường, giải thưởng CXP đã trở thành một sân chơi danh giá, nơi các doanh nghiệp có thể khoe tài và khẳng định vị thế của mình. Đây là lần tổ chức thứ 5 của giải thưởng uy tín này, khẳng định vai trò quan trọng của việc hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng trong bối cảnh kinh doanh hiện đại.

Được tổ chức bởi Business Media International (BMI), một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với mục tiêu cung cấp các thông tin và giải pháp chất lượng cao cho các doanh nghiệp, BMI đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình thông qua việc phát triển nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có HR Asia Awards, SME100 Awards, CXP Best Customer Experience Awards...

Bằng những thành tựu đã đạt được xuyên suốt hơn 20 năm qua, BMI đã chứng minh rằng tổ chức là một đơn vị xuất sắc trong việc tạo ra các diễn đàn uy tín cho các doanh nghiệp cạnh tranh và học hỏi lẫn nhau.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tham gia đề cử của doanh nghiệp sẽ kết thúc vào ngày 18/10/2024.

Sau khi trải qua quá trình đánh giá hồ sơ nghiêm ngặt, người thắng giải sẽ được xác định dựa trên mô hình CXP Velocity, bao gồm 4 yếu tố chính: Nỗ lực (Effort), Trải nghiệm (Experience), Gắn kết (Engagement), và Tuyên truyền (Evangelism). Mô hình này đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong quá trình đánh giá và tìm ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Để biết thêm thông tin về giải thưởng, vui lòng xem tại cxp.asia/awards hoặc liên hệ chúng tôi qua email trung.vo@snowball.asia (Mr. Trung) hoặc số liên hệ: (+84) 839 394 834.

Tin liên quan
Tin khác